Fan "bấn loạn" trước tin Britney Spears tổ chức concert đầu tiên ở Hàn Quốc

Tiin - 03/05/2017, 14:24

Các fan của công chúa nhạc pop Britney Spears tại Hàn Quốc đang "đứng ngồi không yên" trước tin đồn nhiều khả năng, cô sẽ tổ chức concert đầu tiên tại Seoul.

 

Một tờ báo Hàn Quốc cho biết Britney Spears đã lên kế hoạch tổ chức concert đầu tiên tại xứ sở kim chi. 'Britney Spears đang chuẩn bị gặp fan Hàn. Buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ tour diễn châu Á của cô mang tên Britney: Live in concert. Tour lưu diễn sẽ mở màn ở Tokyo, Nhật bản vào ngày 3/6', nguồn tin tiết lộ.

Đơn vị quản lý sân vận động Gocheok Sky Dome cũng xác nhận địa điểm này đã được chủ nhân hit Baby one more time 'xí' chỗ từ ngày 6 - 11/6 để phục vụ cho buổi trình diễn.

Ngay sau khi 'quẩy' tung Tokyo, điểm đến tiếp theo của Britney sẽ là Osaka (6/6), Manila (15/6), Bangkok (24/6) và Hong Kong, Trung Quốc (27/6).

Năm 2003, Britney Spears từng ghé thăm Hàn Quốc để quảng bá cho album thứ 4 của mình mang tên In the zone. Cùng năm đó, cô đã màn trình diễn đáng nhớ với nữ ca sĩ BoA cho một chương trình ca nhạc đặc biệt của đài SBS.

Theo Thùy Hương/Vtv.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất