"Vũ khí" Britney cầm tấn công paparazzi được mang bán đấu giá

Ngoisao.net - 22/02/2017, 18:08

10 năm trước, vào giai đoạn khủng hoảng nhất, nữ ca sĩ từng dùng chiếc ô này đánh các tay săn ảnh.

Thợ săn ảnh Daniel Ramos chia sẻ hôm 21/2, anh đang bán đấu giá chiếc ô xanh trên mạng và hy vọng sẽ bán được với giá cao. Daniel hứa sẽ quyên góp một nửa số tiền vào quỹ từ thiện mà Britney Spears lựa chọn.

vu-khi-britney-cam-tan-cong-paparazzi-duoc-mang-ban-dau-gia

Bức ảnh tai tiếng một thời của Britney  Spears.

Anh chàng paparazzi này chính là người bị Britney tấn công cách đây đúng 10 năm. Thời điểm đó, công chúa nhạc pop đang rơi vào khủng hoảng tinh thần sau vụ ly hôn và tranh quyền nuôi con với vũ công Kevin Federline. Cô cạo trọc đầu và có nhiều hành xử kỳ quặc. Một buổi tối, Britney bị nhiều tay săn ảnh chụp hình ở một trạm xăng, cô đã nổi giận cầm ô đập vào xe hơi của Daniel và hét lên chửi thề.

"Đó là một khoảnh khắc tồi tệ trong đời cô ấy" - Daniel Ramos tâm sự - "Không may mắn, nó đã bị chụp lại". Daniel sau đó đã mang chiếc ô về làm kỷ niệm và giữ gìn suốt thập kỷ qua.

Britney Spears chưa lên tiếng phản hồi về quyết định của Daniel Ramos. Cuộc sống của Britney hiện tại đã khác xa thời kỳ đen tối ấy. Nữ ca sĩ 35 tuổi có sự nghiệp thành công rực rỡ, là bà mẹ đơn thân vui vẻ của hai cậu con trai và đang hẹn hò chàng người mẫu trẻ Sam Asghari.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất