Fan 2NE1 hoang mang vì website fanclub chính thức ngừng hoạt động

Tiin - 02/11/2016, 11:06

Trước sự kiện có phần đột ngột này, các fan của 2NE1 không khỏi lo ngại về sự tan rã của nhóm trong thời gian tới.

Ngày 1/11, trang website fanclub chính thức của 2NE1 đột ngột tuyên bố chấm dứt hoạt động. Ban quản trị web cũng gửi lời cảm ơn tới các fan của 2NE1 và hứa hẹn sẽ trở lại.
 

 

 Thông báo ngưng hoạt động của '2NE1 OFFICAL BLACKJACK'

Sự việc này đẩy cao nỗi lo lắng của các fan 2NE1 vì nhóm đang trong thời kỳ 'lời nguyền 7 năm' đáng sợ của KPop và thời gian qua cũng gần như 'đóng băng' các hoạt động chung.

Tuy xác suất 3 thành viên rời khỏi YG không cao nhưng việc 'bố' Yang cho 2NE1 tan rã là điều có thể xảy ra. Nhất là ở thời điểm hiện tại, các thành viên đang hoạt động riêng lẻ còn YG thì đang mải mê lăng xê 'gà mới' Black Pink.

Nhiều fan còn cho rằng: Việc website chính thức của FC 2NE1 tuyên bố đóng cửa, chẳng khác nào ‘gián tiếp' khẳng định tương lai quá mịt mờ của nhóm.

 Nhóm 2NE1 thời kỳ còn đủ 4 thành viên

  Các thành viên hiện tại của nhóm 2NE1: Park Bom, CL và Sandara

2NE1 xuất hiện lần đầu tiên qua MV Lollipop cùng với BIGBANG và chính thức debut ngày 17/05/2009 với ca khúc Fire. 4 cô gái đã có những thành công vang dội tại Hàn Quốc và trên toàn châu Á.

Tuy nhiên, khi họ đang ở đỉnh cao thì biến cố xảy ra. Năm 2014, Park Bom vướng scandal buôn chất cấm vào Hàn Quốc, bị tẩy chay. 2NE1 vì thế cũng phải dừng hoạt động nhóm.

Tháng 4 năm nay, Minzy khiến cộng đồng fan chấn động khi chấm dứt hợp đồng với YG để đầu quân cho công ty quản lý khác. Từ đó đến nay, 3 thành viên còn lại vẫn chưa thể comeback như kỳ vọng của fan.

Trong thời gian chờ câu trả lời chính thức của YG về tương lai của 2NE1, chúng ta hãy cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 3 cô nàng xinh đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất