Fame Chí Thành giảm cân để ra mắt single mới

Màn Ảnh Sân Khấu - 21/10/2015, 13:55

Fame Chí Thành xuất thân từ cuộc thi "The X Factor - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên của Việt Nam.

Chí Thành là một chàng trai đầy nghị lực khi mồ côi cả cha lẫn mẹ và tự mình xoay sở cuộc sống cá nhân. Năm 2015, Fame Chí Thành giành giải quán quân cuộc thi ca hát "Ngôi sao Phương Nam" do THVL1 tổ chức với gần 8000 thí sinh tham gia. Anh được mọi người ví von là một giọng ca thiên phú phi giới tính và tương lai sẽ trở thành hoàng tử mới của Vpop.

Một lần nữa Fame Chí Thành thể hiện nghị lực của mình khi quyết định từ bỏ hình ảnh chàng trai bụ bẫm, anh đã giảm hơn 10kg để có thân hình gọn gàng và gương mặt thư sinh hơn, tất cả để chuẩn bị cho single mới nhất và chặng đường mới của mình trong âm nhạc. Hãy chân thành chia tay là bài hát được nhạc sỹ Trịnh Tú Trung viết tặng riêng cho Fame Chí Thành được chọn làm single đầu tiên sau khi đăng quang. Với ca từ tình cảm và quãng rộng, bài hát được đo ni đóng giày để giới thiệu giọng hát của Fame Chí Thành với khán giả. Single được hỗ trợ về phần âm nhạc bởi hai nhạc sỹ Liêu Hưng, Lâm Hà Hoài Phi và hình ảnh của nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn.

Trong chuyến đi lưu diễn tại Đà Nẵng mới đây, Fame Chí Thành đã tranh thủ ghé đến thành phố Hội An đầy hoài niệm để lưu lại những hình ảnh kỉ niệm tại nơi này. 
 
Lê Quang Thanh Tâm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất