EXO tung teaser khó hiểu đánh đố fan

Tiin - 02/06/2015, 09:47

EXO đã tung teaser video đầu tiên cho ca khúc mới Love Me Right.

EXO nổi tiếng là nhóm nhạc thường xuyên tung teaser khó hiểu. Call Me Baby hay mới nhất Love Me Right là trường hợp điển hình chứng minh điều này. 
 

Trong video teaser, các thành viên EXO khi xuất hiện trong rừng xanh, nhà hoang khi lại hóa thân thành những chàng cầu thủ bóng chày cực nam tính và bụi bặm. Những hình ảnh không liên quan này khiến fan cảm thấy vô cùng khó hiểu và thắc mắc. Trước đó, EXO đã rất nhiều lần tung teaser với những mật mã, ký tự khó hiểu, tuy nhiên, MV của các chàng trai lại hoàn toàn trái ngược, chúng rất đơn giản với bối cảnh khối hộp cũng như kiểu quay một lèo.

EXO sẽ chính thức trở lại sân khấu với album tổng hợp cùng ca khúc chủ đạo Love Me Right vào ngày 3/6 tới đây. Theo nguồn tin cho biết, EXO bắt đầu "chào sân" trên sân khấu M!Countdown vào ngày 4/6, tiếp sau đó là Music Bank (5/6), Music Core (6/6) và Inkigayo (7/6).

EXO sẽ quảng bá ca khúc mới nhất này với 9 thành viên, và Tao không tham gia biểu diễn. Tuy nhiên, em út nhóm EXO sẽ tham dự một cuộc họp báo trong cùng ngày phát hành repackage của EXO.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất