EXO hợp tác cùng đoàn phim "Star Wars"

Zing - 05/11/2015, 19:36

Sản phẩm hợp tác giữa nhóm nhạc xứ Hàn và hãng phim Walt Disney sẽ sớm ra mắt người hâm mộ.

Ngày 4/11, fanpage chính thức của Star Wars tại Hàn Quốc khiến fan háo hức khi đăng ảnh bóng của một nhóm nhạc Kpop cùng logo của phần phim sắp ra mắt Star Wars: The force awakens mà không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Tuy nhiên, không khó để người hâm mộ nhận ra nhóm nhạc trong ảnh là EXO, bởi đó chính là hình ảnh các chàng trai trong chiến dịch quảng bá ca khúc Love me right.

Ngày 5/11, trang fanpage này đã công khai thông tin EXO sẽ có sản phẩm hợp tác cùng Star Wars. Theo đó, không chỉ ra mắt đĩa đơn Lightsaber - được đặt theo tên thanh kiếm ánh sáng đặc trưng của serie phim sử thi không gian nổi tiếng - mà còn tham gia bộ phim do Walt Disney sản xuất.

EXO có sản phẩm liên quan tới Star Wars.

Đây không phải lần đầu tiên SM Entertainment - công ty quản lý EXO - hợp tác cùng hãng phim Mỹ Walt Disney. SM chính là đơn vị sản xuất The Mickey Mouse Club phiên bản Hàn với sự tham gia của SMRookies.

Star Wars: The force awakens sẽ ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 17/12 nên dự kiến, sản phẩm của EXO và Walt Disney cũng sẽ trình làng trong dịp này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất