EXO rục rịch làm album Giáng sinh dù lịch diễn dày đặc

Zing - 30/10/2015, 16:42

Đại diện đội sản xuất Joombas tiết lộ, các thành viên EXO đang thu âm ca khúc mới và sẽ phát hành vào dịp Giáng sinh.

Kênh truyền thông chính thức của phía sản xuất âm nhạc cho EXO úp mở thông báo về album mới. Thông điệp bao gồm những hashtag kích thích sự tò mò của công chúng: “Mùa đông đang đến rồi #EXO #Christmas #EXO #SM #Joombas”. Tuy nhiên, kênh truyền thông này đã xóa bài viết ngay sau đó.

SM Entertainment ngay lập tức đã có động thái phản hồi lại thông tin EXO đang chuẩn bị cho album Giáng sinh. Đại diện SM cho biết: “Chưa có gì chắc chắc về việc sản xuất album Giáng sinh của EXO cả”.

Dù vậy, các fan của EXO vẫn nuôi hy vọng: “Tôi không thể chờ được. Cảm ơn SM”, “Giáng sinh đến rồi ư, nhanh quá, chờ album mới của EXO”, “Không phải ư? SM chỉ nói là chưa có gì cụ thể thôi mà”, “Chưa có gì là đang có gì đó rồi”…

Nhóm nhạc EXO.

Trong concert EXO - Love CONCERT in DOME đầu tiên của nhóm tại Hàn Quốc trước đó, EXO đã biểu diễn cho 22.000 fan tới xem. Nhóm nhạc nổi tiếng nhà SM đã biểu diễn các ca khúc hit như Growl, Overdose, Love Me Right.  Các chàng trai cũng chiều lòng fan với loạt hit được yêu cầu như Don’t Go, XOXO, Thunder, Peter Pan, 3.6.5, Run.

Nhóm cũng xác nhận sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên tại Nhật vào 4/11. Sau đó, EXO sẽ tổ chức concert tại Tokyo Dome (6-8/11) và Osaka Dome (13-15/11). Lịch làm việc dày đặc của nhóm nhạc khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ về kế hoạch ra mắt đĩa nhạc mới của nhóm. Sự ra đi liên tiếp của các thành viên Trung Quốc không làm nhóm suy yếu mà càng mạnh mẽ hơn.

Hình ảnh trong concert EXO - Love CONCERT in DOME đầu tiên của nhóm nhạc tại Hàn Quốc.

 

Bên cạnh đó, EXO cũng vừa mới nhận tin vui khi nhóm lọt vào top 10 ứng cử viên cho giải thưởng “Artist of the Year” thuộc MelOn Music Awards 2015. 

Ngoài EXO, các nhóm nhạc nổi tiếng như Bigbang, Apink, Girls’ Generation, Hyukoh, San E, SHINee, SISTAR, Toy (Yoo Hee Yeol), Zion.T cũng góp mặt trong danh sách này. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại SVĐ Olympic Park Gymnastics vào 19h ngày 7/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất