EXO bị lôi bằng chứng hát nhép sau scandal của SNSD

Ione - 02/08/2015, 19:52

Kênh truyền hình KBS đã công bố danh sách chứng minh EXO là nhóm nhạc thường xuyên hát nhép tại các sự kiện.

Mới đây, SNSD gặp nhiều chỉ trích khi lộ bằng chứng hát nhép trong chương trình ca nhạc cuối tuần. Việc nhóm nhạc ra mắt gần 9 năm vẫn hát nhép khiến cộng đồng fan Kpop cảm thấy ngán ngẩm. Đài truyền hình KBS thực hiện một phóng sự chỉ ra việc các nghệ sĩ của công ty SM thường xuyên lipsync trên sân khấu và trường hợp nổi bật nhất là EXO.

c5c1eacd35-jpeg-3426-1438504146.jpg

EXO, SNSD bị chỉ trích vì hát nhép.

Trong các tiết mục biểu diễn ở show ca nhac, EXO thường chỉ chú trọng vào phần trình diễn vũ đạo còn hoàn toàn sử dụng phương pháp hát nhép. Hay thậm chí cả trong concert riêng của nhóm, các chàng trai chỉ hát live khoảng 7 bài hát, còn lại đều hát nhép cả.

img-201508020124087298-png-4320-14385041

EXO chỉ hát live 7 bài trong cả concert.

Trước thông tin này, không ít netizen lên tiếng chỉ trích, cho rằng công ty đã quá chú trọng vào phần hình ảnh và không giúp các nghệ sĩ nâng cao khả năng. Việc các thần tượng hát nhép là yếu tố khiến nền âm nhạc Hàn Quốc ngày càng đi xuống.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến bảo vệ, thanh minh cho các nghệ sĩ nhà SM: "Đúng là lỗi của họ khi hát nhép nhưng gần đây, họ đã cố gắng hát live rồi đấy thôi", "Năm ngoái, khi Kris rời nhóm, các thành viên phải tập concert lại từ đầu và họ chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày. Tôi thừa nhận là họ đã hát nhép ở concert nhưng gần đây họ đã cố gắng rồi", "Tôi thừa nhận họ đã sai nhưng mấy người có trả tiền để ủng hộ nhóm trên các chương trình đâu nên thôi cằn nhằn đi".

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất