Eva Longoria kết hôn lần thứ ba với đại gia truyền thông

Ngoisao.net - 23/05/2016, 08:15

Ngôi sao "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" quyến rũ trong chiếc váy cưới do cô bạn thân Victoria Beckham thiết kế.

eva-longoria-ket-hon-lan-thu-ba-voi-dai-gia-truyen-thong

Eva Longoria chia sẻ bức ảnh cưới duy nhất trên tạp chí Hola của Mexico.

Lễ cưới lãng mạn của Eva Longoria và doanh nhân truyền thông Pepe Bastón vừa diễn ra tại một resort thơ mộng ở Mexico vào chiều thứ 7, 21/5. Cặp đôi mời khoảng 80 vị khách là những thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết, trong đó có vợ chồng David Beckham, ca sĩ Ricky Martin, MC Mario Lopez, nữ diễn viên Melanie Griffith...

Eva Longoria diện chiếc váy cưới đặc biệt do Victoria Beckham thiết kế. Chiếc váy có chi tiết đơn giản nhưng rất thanh lịch và quyến rũ. Vic đã thiết kế riêng chiếc váy này để tặng cô bạn thân. Chuyên gia làm tóc nổi tiếng Ken Paves đã giúp Eva có mái tóc kết hợp hoàn hảo với váy cưới.

eva-longoria-ket-hon-lan-thu-ba-voi-dai-gia-truyen-thong-1

Ricky Martin và vợ chồng Beckham (ảnh dưới) tham dự lễ cưới của Eva Longoria.

Theo tạp chí Hola, lễ cưới của Eva Longoria sử dụng cả tiếng Anh và Tây Ban Nha bởi nữ diễn viên và chú rể đều là người gốc Mexico. Các ca sĩ cũng trình diễn bằng cả hai thứ tiếng. Sau màn trao nhẫn xúc động, "bà nội trợ kiểu Mỹ" cùng chú rể say sưa khiêu vũ trong điệu nhạc Volví A Nacer của nghệ sĩ Carlos Vives.

Eva nghẹn ngào chia sẻ sau đám cưới: "Tôi đã chờ đợi ngày này suốt cả cuộc đời!". Nữ diễn viên 41 tuổi và Pepe Bastón - chủ tịch hãng phim nổi tiếng Televisa hẹn hò từ năm 2013. Eva cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau rất nhiều cuộc tình dang dở và hai cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất