Enrique Iglesias hát tặng binh sĩ Mỹ sau chấn thương

Zing - 02/07/2015, 13:20

Nam ca sĩ Latin vừa có màn trở lại sân khấu sau chấn thương tay bằng concert miễn phí dành tặng những quân nhân đang phục vụ cho quân đội Mỹ.

Sau 2 tháng dưỡng thương, Enrique Iglesias quay lại sân khấu với buổi biểu diễn cho quân đoàn Oklahoma trực thuộc không quân Mỹ. Dù chưa hoàn toàn bình phục, ca sĩ Tây Ban Nha đã có màn trình diễn thuyết phục trước hơn 15.000 quân nhân, bày tỏ sự ủng hộ của anh tới lực lượng quân đội Hoa Kỳ.

Sau chấn thương, Enrique đã phải chuẩn bị đối mặt với một loạt vấn đề pháp lý trong tháng 7 này.

Mới trở lại sân khấu nhưng giọng ca Bailando sẽ sớm phải giải quyết vấn đề pháp lý khi phải hầu tòa ngày 10/7 sắp tới. Anh và một người bạn đã bị cáo buộc ngăn cản người thi hành công vụ và lái xe với giấy phép hết hạn.

Ngày 30/5, ca sĩ Latin đã bị chấn thương nặng ở tay bởi một máy bay điều khiển từ xa khi biểu diễn tại Tijuana. Tối đó khi trình diễn trước đám đông 12.000 người, anh đã cố tóm chiếc máy bay điều khiển mang camera và bị cắt sâu ở ngón giữa tay phải. 

Tuy vậy, Enrique lui vào cánh gà sơ cứu nhanh chóng và tiếp tục trình diễn trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. 30 phút sau khi máu chảy đẫm gạc băng anh mới chịu dừng concert để đến viện. Nam ca sĩ 40 tuổi đã trải qua quá trình phẫu thuật đặc biệt và phải dừng mọi hoạt động âm nhạc trong 2 tháng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất