Emma Stone: “Khoảnh khắc công bố nhầm Oscar thật kinh khủng”

Dân trí - 28/02/2017, 08:46

Emma Stone chia sẻ, cô bị sốc khi đang cùng đoàn làm phim La La Land đứng trên sân khấu nhận giải phim hay nhất nhưng rồi người ta công bố, Moonlight mới là phim chiến thắng thực sự.

Tại lễ trao giải Oscar diễn ra ngày hôm qua 27/2, một tình huống trớ trêu đã xảy ra khi giải quan trọng - Phim hay nhất được trao nhầm và sau đó phải đính chính.

Warren Beatty và Faye Dunaway đã công bố phim La La Land giành giải phim hay nhất. Cả đoàn làm phim La La Land lên sân khấu rạng rỡ nói lời cảm ơn gia đình, bạn bè, người thân nhưng niềm vui của họ vô cùng ngắn ngủi khi được thông báo kết quả… sai, Moonlight mới là phim chiến thắng thực sự.

 Emma Stone và các đồng nghiệp lên sân khấu nhận giải nhưng phải đi xuống trong hụt hẫng

Emma Stone và các đồng nghiệp lên sân khấu nhận giải nhưng phải đi xuống trong hụt hẫng

 

 Kết quả được công bố lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người

Kết quả được công bố lại trong sự ngỡ ngàng của mọi người

 

Emma Stone - lúc đó vừa giành chiến thắng với vai nữ chính xuất sắc nhất đã thốt lên: “Ôi Chúa ơi” trên sân khấu, cô chia sẻ, đó là khoảnh khắc vô cùng kinh khủng, cô sẽ nhớ mãi.

“Tôi rất thích phim Moonlight, thực lòng là thế nhưng cũng sẽ tuyệt biết bao nếu La La Land chiến thắng thực sự,” Emma tâm sự.

Người công bố giải thưởng Warren Beatty chia sẻ, ông đọc nhầm kết quả vì cầm trên tay tấm thiếp công bố giải thưởng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất Emma Stone - phim La La Land, vì thế ông nhầm đây là kết quả của phim hay nhất.

Tuy nhiên Emma Stone khẳng định, cô nhận giải trước và cô đã giữ tấm thiếp này - được trao từ tay Leonardo DiCaprio. Đại diện của Leonardo DiCaprio cũng xác nhận: “Leonardo DiCaprio đã đưa tấm thiếp công bố tên người chiến thắng cho Emma cùng lời nhắn: “Cô sẽ muốn giữ nó.””

 Emma Stone chia sẻ, đây là khoảnh khắc đáng sợ

Emma Stone chia sẻ, đây là khoảnh khắc đáng sợ

 

“Tôi là người giữ tấm thiếp có ghi giải thưởng của tôi, vì thế tôi không biết chuyện gì đã xảy ra,” Emma nói.

PricewaterhouseCoopers, công ty kế toán đã được trao nhiệm vụ giám sát kiểm phiếu giải Oscar trong 83 năm, đã xin lỗi về những sai lầm ngoạn mục nhất trong lịch sử lễ trao giải này.

PwC là một trong những công ty kế toán nổi tiếng nhất trên thế giới, đã được giám sát đếm phiếu cho phần lớn các giải Oscar. Nhân viên của họ chờ trong cánh gà và đưa các kết quả giải thưởng cho người giới thiệu. Sai lầm lần này là khó có thể chấp nhận khi mà có hàng chục triệu khán giả trên thế giới đã được chứng kiến.

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ chưa chính thức lên tiếng sau sự cố nhầm lẫn đáng tiếc này.

 Khán giả đều bị sốc trước sự cố này

Khán giả đều bị sốc trước sự cố này

Vĩnh Ngọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất