Em út Kim muốn được làm vợ rapper gốc Việt

Ngoisao.net - 10/07/2016, 08:50

Người mẫu 18 tuổi Kylie Jenner âu yếm ngả đầu lên đùi chàng người tình Tyga và thổ lộ tình yêu tha thiết dành cho nam ca sĩ.

Kylie Jenner khoe bức ảnh tình tứ bên Tyga trên mạng xã hội với dòng chú thích "Mr and Mrs" (chồng và vợ). Cô út nhà Kardashian không giấu nổi niềm hạnh phúc với nụ cười ngọt ngào nở trên môi. Bức ảnh được chụp tại bữa tiệc ở Los Angeles tối thứ 5. Các nhân chứng kể rằng, Kylie và rapper gốc Việt quấn quýt không rời trong suốt bữa tiệc và Kylie như "tan chảy" với sự quan tâm, săn sóc của Tyga dành cho cô.

em-ut-kim-muon-duoc-lam-vo-rapper-goc-viet

Kylie âu yếm ghé đầu lên chân của Tyga.

Trong những dòng tâm sự mới đây, Kylie luôn coi Tyga như người đàn ông của đời mình. Cuối tuần trước, người đẹp tuổi teen cũng gọi nam ca sĩ 26 tuổi là "chồng tôi" khi trò chuyện với cô bạn trong video đăng trên Snapchat. Theo bạn bè của Kylie, người đẹp chưa thực sự kết hôn với Tyga mà đó chỉ là cách thể hiện tình yêu và sự khao khát gắn bó của cô dành cho bạn trai của mình.

Kylie và Tyga chỉ vừa tái hợp gần đây sau 2 tháng chia tay. Những ngày cách xa dường như càng khiến cặp đôi yêu nhau say đắm hơn. Từ sau khi hàn gắn, cả hai luôn dính như đôi sam. Kylie đêm ngày ở bên bạn trai dù gia đình Kardashian của cô không mấy tán thành.

em-ut-kim-muon-duoc-lam-vo-rapper-goc-viet-1

Kylie yêu tha thiết rapper gốc Việt.

Tyga (nam ca sĩ mang hai dòng máu Việt Nam và Jamiaca) chính là mối tình đầu của Kylie Jenner, trong khi đó, Tyga đã có một con riêng 3 tuổi với bạn gái cũ - Chyna. Mối quan hệ của Tyga và Kylie từng gặp trắc trở một phần vì Chyna sắp kết hôn với anh trai của Kylie.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất