Em ruột Từ Hy Viên ám chỉ chuyện ấy của vợ chồng chị gái

10/07/2022, 06:36

Lời nói của Từ Hy Đệ vấp phải nhiều chỉ trích, ngay cả DJ Koo cũng nhận xét cô là "thần kinh".

Mới đây, nữ MC Đào Tinh Oánh chia sẻ một đoạn video ghi lại hậu trường lễ trao giải Kim Khúc lần thứ 33, diễn ra vào tuần trước.

Phía sau hậu trường, cô và DJ Koo thoải mái trao nhau cái ôm ấm áp sau nhiều năm không gặp mặt.

Em ruột Từ Hy Viên ám chỉ chuyện ấy của vợ chồng chị gái-1
MC Đào Tinh Oánh và DJ Koo

DJ Koo diện trang phục denim trẻ trung và phong độ, nhiều người nhận xét trông anh không giống đàn ông đã bước qua tuổi 50.

Trò chuyện với Đào Tinh Oánh, DJ Koo nói: "Kiếp trước có lẽ tôi đã cứu cả thế giới, nên kiếp này mới cưới được Từ Hy Viên".

DJ Koo và Từ Hy Viên mới kết hôn được 4 tháng, đang trong giai đoạn tân hôn mặn nồng. Ngôi sao xứ Hàn không hề ngần ngại, nhiều lần công khai bày tỏ tình cảm với bà xã trên sóng truyền hình.

Khi Từ Hy Đệ bước vào hậu trường, cô liên tục có những hành động đụng chạm tay chân với anh rể DJ Koo. Cô còn diễn lại phân cảnh sờ ngực DJ Koo trước đó trên sân khấu lễ trao giải.

Em ruột Từ Hy Viên ám chỉ chuyện ấy của vợ chồng chị gái-2
Từ Hy Đệ sờ ngực anh rể trên sân khấu lễ trao giải Kim Khúc

Em ruột Từ Hy Viên ám chỉ chuyện ấy của vợ chồng chị gái-3
Cô còn thực hiện lại phía sau hậu trường

Hành động này trước đó đã vấp phải nhiều bình luận tiêu cực từ phía khán giả, song Từ Hy Đệ giải thích đây là trò đùa giỡn 2 người thường làm ở nhà.

Không chỉ vậy, Từ Hy Đệ còn suồng sã nói ngay trong video: "Về nhà anh có thể *** với chị gái em". Câu nói của nữ MC ám chỉ đến việc quan hệ tình dục. Những lời thiếu tế nhị của Từ Hy Đệ đã khiến DJ Koo phải thốt lên: "Thần kinh".

Em ruột Từ Hy Viên ám chỉ chuyện ấy của vợ chồng chị gái-4
Câu nói gây tranh cãi của Từ Hy Đệ

Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Từ Hy Đệ, cho rằng cô đang vượt quá giới hạn với DJ Koo, đặc biệt khi đang xuất hiện công khai. Trong khi đó, cũng có ý kiến bênh vực Từ Hy Đệ, cho rằng cô là người thẳng thắn, không giả tạo và rất thực tế.

Kể từ khi Từ Hy Viên tái hôn với DJ Koo, Từ Hy Đệ nhiều lần lên tiếng khen ngợi anh rể mới. Cô còn khẳng định DJ Koo mới là tình yêu đích thực của Từ Hy Viên, khiến cho chồng cũ nữ diễn viên là Uông Tiểu Phi bức xúc, gây ra nhiều sóng gió trên mạng xã hội. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất