Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ biệt thự 5 tầng hoành tráng không kém chị gái

23/12/2022, 03:54

Phương Anh - em gái Nhã Phương - cho hay các chị em gái đã đón bố mẹ ra Sài Gòn sống cùng.

Mới đây trên mạng xã hội, Phương Anh - em gái của Nhã Phương gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Chẳng là nhân dịp đón bố mẹ từ Đắk Lắk ra Sài Gòn sinh sống, hot mom ăn chơi khoe cận bất động sản 5 tầng "to vật vã". "Anh chị tháp nhà em đã chính thức định cư ở Sài Gòn cùng lũ con", cô viết. Nhìn căn hộ khang trang, rộng rãi, ai cũng bày ra xuýt xoa trước tiềm lực kinh tế của chị em nhà Nhã Phương.

Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ cơ sở 5 tầng to vật vã-1

Cả gia đình Nhã Phương hiện đều đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn (Ảnh: Tổng hợp) 

Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ cơ sở 5 tầng thành vật vã-2

Căn nhà được thiết kế 5 tầng (Ảnh: Tổng hợp)

Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ cơ sở 5 tầng thành vật vã-3

Em gái Nhã Phương - Phương Anh cùng mẹ ruột (Ảnh: Tổng hợp)

 

 Được biết, Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 5 chị em, trong đó có 1 người đang sinh sống ở nước ngoài và 4 người khác đang ở Sài Gòn. 3 năm trước, Phương Anh cũng từng chơi lớn, khoe nhà cô và anh xã đang ở trên địa bàn quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tuy nhiên khi ấy, vì đang có nhu cầu kinh doanh nên cặp vợ chồng trẻ đã quyết định chuyển giao ngôi nhà cho người khác. Ngôi nhà có diện tích 52m2, gồm 4 phòng ngủ, các tầng đều được lát sàn gỗ hiện đại. 

Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ cơ sở 5 tầng thành vật vã-4


Căn nhà em gái Nhã Phương sở hữu nằm ở khu dân cư cao cấp, có giá khá hơi đỏ. (Ảnh: Tổng hợp) 

Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ cơ sở 5 tầng thành vật vã-5


Mặt tiền của ngôi nhà được khánh kiệt đoán già đoán non rằng căn nhà trị giá bạc tỷ (Ảnh: Tổng hợp)

Phương Anh tên đầy đủ là Trần Phương Anh (SN 1992), từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Gia đình Nhã Phương có 4 chị em (3 gái 1 trai) nhưng Phương Anh lại gây nhiều chú ý hơn cả. Được nhận xét sở hữu vóc dáng và gương mặt không thua kém bất kỳ hot girl nào trước khi theo chồng bỏ cuộc chơi, cô từng tham gia một số bộ phim như Phía Sau Tội Ác, Sóng Gió Gia Đình, Cỏ Dại.. .

 

Em gái Nhã Phương lần đầu hé lộ cơ sở 5 tầng thành vật vã-9


Hình ảnh xa lạ về Phương Anh và Bình Than trong những ngày trọng đại.

Phương Anh được ví là bản sao của Nhã Phương khi sở hữu nhiều nét đẹp tương đồng với đàn chị nổi tiếng. Đam mê bộ môn công nghệ thứ 7, Phương Anh theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô chia sẻ rất yêu thích nghề diễn viên.

Đầu tháng 8/2018, Phương Anh chính thức nên duyên vợ cùng Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP. HCM. Đến giữa tháng 10 cùng năm, trên trang cá nhân của mình, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn. Hiện cả 2 có nhau một nhí nhảnh đáng yêu.

https://emdep.vn/giai-tri/em-gai-nha-phuong-lan-dau-he-lo-biet-thu-5-tang-hoanh-trang-khong-kem-chi-gai-20221222164432095.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất