Em gái Kim Kardashian yêu say đắm rapper gốc Việt

Go News - 12/10/2015, 20:05

Người mẫu Kylie Jenner và ngôi sao nhạc rap Tyga lần đầu chia sẻ về mối tình ngọt ngào của họ.

em-gai-kim-kardashian-yeu-say-dam-rapper-goc-viet

Kylie Jenner và Tyga.

Kylie Jenner hẹn hò Tyga một năm nay nhưng đến hè vừa qua, khi Kylie tròn 18 tuổi, họ mới bắt đầu công khai chuyện tình cảm. Tyga, 25 tuổi, là rapper mang dòng máu lai Việt Nam và Jamaica (tên thật của anh là Michael Ray Nguyễn Stevenson). Anh nổi tiếng trong làng nhạc rap Mỹ từ vài năm nay và đã giành được đề cử tại nhiều giải thưởng âm nhạc lớn như Grammy, American Music Awards, MTV Video Music Awards... Tyga từng kết hợp với nhiều ngôi sao nhạc rap trong đó có Kayne West - chồng Kim Kardashian (anh rể của Kylie Jenner).

Mới đây, cặp đôi Kylie và Tyga có cuộc trò chuyện trực tuyến trên mạng vào tối 10/10 để chia sẻ với các fan về mối quan hệ của họ. Trong video, Kylie nở nụ cười tươi rói khi nhìn thấy bạn trai xuất hiện. Đáp lại, Tyga trao nụ hôn ngọt ngào lên trán Kylie.

em-gai-kim-kardashian-yeu-say-dam-rapper-goc-viet-1

Cặp đôi trong buổi trò chuyện trực tuyến với fan.

Khi một fan hỏi điểm gì của đối phương khiến họ yêu nhất, Kylie mỉm cười nhìn bạn trai và nói: "Điều em yêu anh nhất là anh luôn hài hước, làm em cười và truyền lửa cho em. Anh luôn lắng nghe em nói đủ điều. Có những chuyện chẳng mấy hấp dẫn nhưng anh vẫn ngồi bên em kiên nhẫn lắng nghe. Em nghĩ điều đó rất tuyệt".

Trong khi đó, Tyga nhận xét về cô bạn gái nóng bỏng: "Em rất năng động và lúc nào cũng vui tươi. Mỗi buổi sáng, em luôn mỉm cười, nhí nhảnh đáng yêu và em chưa bao giờ có ý nghĩ tiêu cực".

Một fan hỏi cặp đôi có thường xuyên cãi vã hay không, Tyga liền thú thực: "Chúng tôi thi thoảng bất đồng, nhưng không cãi nhau gay gắt". Kylie tiếp lời bạn trai: "Chúng tôi thường gọi điện cho nhau sau khi giận dỗi. Nếu chúng tôi sắp sửa nổi điên lên với nhau, cả hai sẽ bật cười".

em-gai-kim-kardashian-yeu-say-dam-rapper-goc-viet-2

Kylie đã rất mong mỏi đến sinh nhật 18 tuổi để được chính thức giới thiệu Tyga là bạn trai.

Tyga và Kylie chia sẻ thêm rằng, họ thường hẹn hò trong quán ăn Trung Quốc tên là Mr. Chow ở Beverly Hills. Vốn mang dòng máu Việt, Tyga rất thích món ăn Á đông và điều thú vị là Kylie cũng có cùng sở thích.

Trong cuộc trò chuyện, cặp đôi chia sẻ điểm chung khác là cả hai đều lạc quan và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Tyga bày tỏ khi được hỏi về những người ghét họ: "Chúng tôi sẽ tìm kiếm những điều vui vẻ khác trong cuộc sống. Miễn là bạn hiểu bản thân mình, đối xử tốt với những người xung quanh và theo đuổi đam mê của mình, những vấn đề khác không còn quan trọng. Mỗi ngày, bạn ngủ với người mình yêu, thức dậy với người mình yêu và ở bên người mình yêu cả ngày. Đó là tất cả. Bạn không thể sống vì người khác".

Sau buổi trò chuyện với fan vào tối thứ 7, Tyga và Kylie đi hẹn hò tại câu lạc bộ đêm 1Oak ở Los Angeles.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất