Em gái Kim được trả tiền tỷ để tổ chức sinh nhật

Zing - 31/07/2015, 19:41

Kylie Jenner được trả tới 200.000 USD nếu đồng ý đón tuổi 18 ở một câu lạc bộ tại Montreal, Canada.

Nguồn tin tiết lộ với trang TMZ, người chủ câu lạc bộ Beachclub đã bỏ ra từ 100.000 đến 200.000 USD (tương đương 2,2 đến 4,4 tỷ đồng) để mời ngôi sao Keeping Up with the Kardashians tổ chức bữa tiệc vào hôm 16/8 tức 6 ngày sau sinh nhật thực sự của Kylie.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner.

Ở Canada, khi tròn 18, Kylie đã đủ tuổi uống rượu, cô sẽ được đón tiếp bằng một chiếc tàu sang trọng. Trên trang cá nhân của Beachclub có viết: “Kylie Jenner sẽ tận dụng độ tuổi uống rượu để ăn mừng sinh nhật của cô ấy tại Beachclub”. Vé vào cửa cho buổi tiệc giao động từ 40 đến 150 USD. 

Trong hợp đồng, tiệc sinh nhật Kylie bao gồm một chai sâm banh cùng bánh sinh nhật có giá 3000 USD. Chị gái Kylie là Kim Kardashian từng được trả 500.000 USD cho hợp đồng tương tự.

Hình ảnh Kylie trên poster quảng bá của câu lạc bộ.

Hình ảnh Kylie trên poster quảng bá của câu lạc bộ.

Mặc dù mới tốt nghiệp trung học nhưng Kylie đã sớm tự lập tài chính. Từ 3 năm nay, ngôi sao trẻ không còn được gia đình hỗ trợ, cô phải tự thanh toán các hóa đơn. “Tôi trả tiền cho xăng xe, thức ăn cũng như quần áo” – Kylie chia sẻ. Hồi đầu năm, Kylie sở hữu ngôi nhà đầu tiên. Căn nhà tọa lạc ở Calabasas, California có giá 2,7 triệu USD.

Kylie Jenner là thần tượng giới trẻ Mỹ trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Thu nhập của cô đến từ việc dự show của các nhà mốt, hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm và kinh doanh thời trang. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất