Em gái Kim đắm đuối ôm hôn bạn trai gốc Việt

Go News - 23/10/2015, 17:19

Kylie Jenner và ngôi sao nhạc rap Tyga không ngừng ôm hôn trong khách sạn ở Beverly Hills.

 
em-gai-kim-dam-duoi-om-hon-ban-trai-goc-viet

Kylie ôm chặt bạn trai gốc Việt Tyga (tên thật là Michael Ray Nguyen-Stevenson) tại sảnh khách sạn hôm 21/10. Trong khi cặp đôi mải âu yếm, chị gái Kylie là siêu mẫu Kendall Jenner lặng lẽ bước ra ngoài.

em-gai-kim-dam-duoi-om-hon-ban-trai-goc-viet-1

Em gái cùng mẹ khác cha của Kim Kardashian hạnh phúc trong vòng tay bạn trai khi cặp đôi đang đứng đợi xe.

[Caption]

Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ và chàng rapper 25 tuổi ngày càng yêu nhau đắm đuối. Cặp sao hẹn hò từ đầu năm nay nhưng đến tháng 8 họ mới chính thức công khai mối quan hệ, khi Kylie tròn 18 tuổi.

em-gai-kim-dam-duoi-om-hon-ban-trai-goc-viet-3

Suốt tuần qua, Kylie và Tyga quấn quýt bên nhau không rời. Tyga đã ở bên bạn gái động viên cô khi anh rể bị hôn mê vì sốc thuốc. Gia đình Kardashian rất yêu mến, tin tưởng và coi Tyga như một thành viên trong gia đình.

em-gai-kim-dam-duoi-om-hon-ban-trai-goc-viet-4

Kylie cùng gia đình cô cũng đã tới dự tiệc sinh nhật của con trai Tyga vào cuối tuần trước. Trong ảnh, Kylie chụp cùng chị gái, bà nội Tyga và nam ca sĩ Chris Brown trong tiệc sinh nhật.

em-gai-kim-dam-duoi-om-hon-ban-trai-goc-viet-5

Rapper gốc Việt đã có cậu con trai 3 tuổi với bạn gái cũ. Tuy nhiên, Kylie không hề bận lòng về điều này. Cô rất quý con trai riêng của Tyga và thường đưa cậu bé tới chơi cùng các cháu của mình.

em-gai-kim-dam-duoi-om-hon-ban-trai-goc-viet-6

Bà ngoại Tyga, Nguyễn Kim, từng chia sẻ rằng, Kylie thường xuyên đến nhà chơi và rất thích ăn món Việt Nam. Bà kể: "Tyga rất yêu Kylie và đã giới thiệu chúng tôi với cô ấy nhiều lần. Cô bé thích ăn đồ Việt Nam, bởi vậy bất cứ khi nào gặp gỡ ở nhà Tyga, chúng tôi đều nấu món Việt mời cô ấy". Bà Kim cũng tiết lộ, Kylie là cô gái đáng yêu và đã giúp Tyga tốt hơn rất nhiều từ khi hai người hẹn hò.

Tyga có mẹ là người Việt Nam, cô Passionaye Nguyen.

Tyga có mẹ là người Việt Nam, cô Passionaye Nguyen.

Hoài Vũ
Ảnh: X17

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất