'Em đã nhìn thấy ảnh cưới của anh': Dòng tâm sự nhẹ nhàng đến đau lòng của cô gái 9X gây bão mạng

Tiin - 25/09/2020, 06:50

Dành cả thanh xuân để yêu nhưng lại không đến được với nhau, những dòng tâm sự của nữ 9X trước ngày người yêu cũ khiến nhiều người cũng phải cảm thấy đau lòng.

Trong tình yêu, hai người yêu nhau là một chuyện, nhưng có đến được với nhau hay không lại là chuyện khác. Có những người từng thề sống chết bên nhau, thế nhưng đến cuối lại thay đổi, còn người ở lại phải chịu biết bao đau khổ.

Mới đây, một chủ tài khoản Facebook có tên T.L đã chia sẻ câu chuyện của mình khiến nhiều người phải thừa nhận là 'rưng rưng nước mắt khi đọc'.

Cụ thể, mối tình của bạn gái này kéo dài 6 năm nhưng đã kết thúc được tròn 5 tháng. Không xung đột, không tránh mặt sau chia tay, họ vẫn làm bạn, vẫn dành cho nhau những lời chúc vào những dịp đặc biệt.

Gần 2.300 ngày yêu nhau nhưng vẫn không thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm

Gần 2.300 ngày yêu nhau nhưng vẫn không thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm

Sau 5 tháng chia tay, người kia đã nhanh chóng có đối tượng mới và chuẩn bị kết hôn, cô bạn cũng nhìn thấy ảnh cưới của tình cũ và vợ tương lai. Có lẽ, đó chính là lý do vì sao cô bạn rút ruột rút gan viết ra những dòng này:

'Em đã nhìn thấy ảnh cưới của anh.

Hôm nay tròn 5 tháng chia tay sau cuộc tình hơn 6 năm bên nhau không có kết quả! Em đã không còn trách móc, hận thù, đau lòng... Dù bây giờ có thế nào cũng chẳng quan trọng nữa vì cuối cùng chúng mình cũng không thể cùng nhau bước chung một lễ đường. Người ta nói càng yêu lâu càng khó đến được với nhau, em chẳng tin, chẳng quan tâm, thế mà chuyện này tới với em nhanh quá...'.

Cùng với đó, cô nàng kể về những kỷ niệm đẹp khi hai người còn bên nhau. Thậm chí, cả hai đã từng đến nhà gặp gỡ bố mẹ của nhau, cùng nhau nghĩ đến chuyện tương lai.

'Mới đó chúng mình còn tìm nhà, tìm váy cưới, tìm vest chú rể, tìm đồ decor cho căn phòng mới, tìm nơi chụp ảnh cưới đẹp,... Nhưng hôm nay anh đã làm với người khác! Từ nay anh sẽ có gia đình nhỏ của mình, em không thể qua chơi với bố mẹ, làm bánh cho bố mẹ ăn nữa rồi... thanh xuân của chúng mình mãi mãi chẳng thể nào đúng không?'.

Kỷ niệm đẹp khi hai người còn bên nhau

Kỷ niệm đẹp khi hai người còn bên nhau

Đáng chú ý, bài đăng của cô nàng còn được đính kèm những bức hình khi hai người cùng đi du lịch, đặc biệt là đoạn tin nhắn gần đây. Dù đã chia tay, nhưng qua những lời nói, có thể thấy hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định.

'Phải thật hạnh phúc nhé'.

'Có lẽ em sẽ không được mời vào ngày anh mặc vest, nhưng em mong chúng mình luôn an yên với lựa chọn ấy'.

'Mong mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với em'.

Vậy đó, dù không còn là người yêu, không còn ràng buộc gì nhau, nhưng họ vẫn luôn mong người kia được hạnh phúc trên con đường riêng.

Những tin nhắn đầy trân trọng dành cho nhau sau chia tay

Những tin nhắn đầy trân trọng dành cho nhau sau chia tay

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm rất lớn từ cư dân mạng. Bằng chứng là chỉ sau 3 giờ đăng tải, đã có hơn 13.000 lượt yêu thích, 2.400 bình luận và 2.300 lượt chia sẻ.

Nhiều dân mạng cũng nhân dịp này trải lòng về chuyện tình không như ý của mình, tỏ ra cảm thông với trường hợp của cô gái 9X và cho biết rằng chính họ phải rơi nước mắt vì như đang nói về chính họ vậy. Cùng với đó, không ít người chúc cô tìm sớm được hạnh phúc trong thật sự trong tương lai.

'Mình thì 8 năm bạn ạ. Bên anh từ thời cả hai còn là học sinh, từ nghèo khó còn đi xe đạp cho đến bây giờ khi đã thành đạt, có mọi thứ nhưng tiếc là đã không còn nhau…' - tài khoản tên Thảo An chia sẻ.

'Chia tay mà mắng chửi nhau, ghét bỏ nhau dù gì vẫn còn đỡ hơn là nhẹ nhàng như vậy, thật sự đau lắm đó' - Phương Uyên chia sẻ.

'Chia tay rồi có thể còn tôn trọng nhau như vậy, mình thật sự hâm mộ. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc mới' - tài khoản Xuân bày tỏ.

''Em đã nhìn thấy ảnh cưới của anh'': Dòng tâm sự nhẹ nhàng đến đau lòng của cô gái 9X gây bão mạng 3

Rất nhiều comment từ cộng đồng mạng thể hiện nỗi xót xa khi đọc những dòng tin nhắn giữa hai người

Rất nhiều comment từ cộng đồng mạng thể hiện nỗi xót xa khi đọc những dòng tin nhắn giữa hai người

Chắc hẳn, câu chuyện của bạn gái T.L này cũng là nỗi lòng của nhiều người khi đã cùng nửa kia trải qua một chặng đường dài nhưng lại không thể bên nhau suốt đời. Nhưng dù thế nào thì số phận cũng đã vậy, người trong cuộc cũng đã có quyết định, chỉ mong ai rồi cũng sẽ tìm được người thật sự phù hợp để song hành trên hành trình mới mà thôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất