Elton John bị vệ sĩ kiện tội quấy rối tình dục

Ngoisao.net - 29/03/2016, 16:53

Vệ sĩ khẳng định, danh ca 69 tuổi nhiều lần cưỡng ép anh để được chạm vào vùng nhạy cảm.

elton-john-bi-ve-si-kien-toi-quay-roi-tinh-duc

Ca sĩ Elton John.

Theo TMZ, Jeffrey Wenninger - vệ sĩ từng làm việc cho Elton John nhiều năm trước khi nghỉ việc vào tháng 9/2014 - vừa đệ đơn kiện giọng ca Rocket tội tấn công và quấy rối tình dục. Jeffrey tố cáo, Elton đã có ít nhất 3 lần sàm sỡ "của quý" của anh mặc dù không nhận được sự đồng ý.

Đơn kiện ghi, một lần ở trong xe hơi, Elton John đút tay vào quần của Jeffrey, vuốt mông và định chộp "cái ấy" của anh. Nam ca sĩ còn đề nghị vệ sĩ tự khoe hàng cho ông xem và phải nói những lời gợi dục. Một lần khác, cũng ở trong xe, Elton xoắn đầu ti của vệ sĩ và khen ngợi nó thật quyến rũ. Jeffrey cho biết, mặc dù anh ta đã một mực từ chối và dùng cả sức lực để chống trả nhưng danh ca không hề nản chí, liên tục quấy rối anh trong năm 2014.

elton-john-bi-ve-si-kien-toi-quay-roi-tinh-duc-1

Vệ sĩ Jeffrey Wenninger đã nghỉ việc sau khi nhiều lần bị Elton John sàm sỡ.

Hiện tại, Elton John từ chối đưa ra lời bình luận về sự việc này. Ông hiện sống ở Windsor (Berkshire, Anh) cùng bạn đời đồng giới và hai con trai. Nam ca sĩ và "chồng" David Furnish đã gắn bó mặn nồng 23 năm và tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2014. Họ được coi là một trong những cặp nghệ sĩ đồng tính hạnh phúc nhất thế giới.

elton-john-bi-ve-si-kien-toi-quay-roi-tinh-duc-2

Gia đình hạnh phúc của Elton John.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất