Elly Trần tiết lộ hay gọi nhầm tên con trai Alfie

Afamily - 02/02/2016, 08:03

Vừa qua, Elly Trần đã khiến người hâm mộ thích thú khi tiết lộ về sự nhầm lẫn của mình giữa Alfie và Cadie.

Alfie Túc Mạch

Vừa qua, Elly Trần đã đăng tải loạt ảnh con trai Alfie Túc Mạch trên mạng xã hội với tiêu đề bộ ảnh là "Alfie - Ông bán gạo yêu đời". Kèm theo đó, bà mẹ hai con cũng khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ về thói quen nhầm lẫn tên gọi của mình: "Không biết bà mì với ông gạo có giống nhau không mà mẫu thân cứ gọi nhầm Alfie là "Cadie ơi..." miết hà".
 
Alfie Túc Mạch
Ngoài ra, trên trang Elly's Babies (Tạm dịch: Những bé cưng của Elly), Elly Trần còn giả giọng con trai và "khoe" Alfie rất ngoan, không hay khóc nhè: "Hôm trước mình đi làm passport với chị mami. Mình phải xếp hàng đến lượt lâu lắm, mấy bạn khác khóc nhiều lắm luôn, mà mình ko có khóc, mình cứ nhìn chị mami mà cười suốt thôi . Mình còn được mấy cô chú khen là em bé yêu đời nhất mà họ từng gặp ì".
 
Alfie Túc Mạch
Khi được hỏi vì sao lại gọi Cadie là bà bán mì, còn Alfie là ông bán gạo, Elly Trần đã chia sẻ: "Vì mì và gạo là hai món người Việt Nam tiêu thụ nhiều nhất ì".
 
Alfie Túc Mạch
Chỉ vừa được chia sẻ chưa được 1 giờ, bộ ảnh đã nhận được hơn 15 nghìn lượt thích. Trong phần bình luận, người hâm mộ đã khen ngợi Alfie không tiếc lời, thậm chí có ý kiến còn cho rằng "soái ca" nhà Elly Trần có tương lai làm người mẫu, diễn viên điện ảnh.
 
Alfie Túc Mạch

Trong số các bức ảnh mà Elly Trần chia sẻ, vẫn có những tấm Alfie không cười tươi mà nhăn lại nhăn nhó hoặc có biểu cảm rất ngộ nghĩnh.

 
Alfie Túc Mạch

Có người hâm mộ còn nhanh nhảu chú thích: "Hôm nay gạo xuống giá, tụt vốn rồi ì".

 
Alfie Túc Mạch

Bên cạnh đó, nhiều mẹ bỉm sữa cũng vào học hỏi bí quyết nuôi con khéo từ Elly Trần, bởi Alfie chỉ mới chào đời vào tháng 11/2015 mà đã mũm mĩm, mọc tóc nhiều và trông cứng cáp hơn phần đông các em bé cùng tuổi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất