Elly Trần nặng lòng khi ký đơn kiện chồng Tây, dân mạng vào bình luận: 'Còn tiếc à trời?'

06/12/2022, 08:53

Quản lý của Elly Trần cho biết nữ diễn viên mới đặt bút ký đơn kiện chồng hợp pháp của mình.

Thời gian vừa qua, Elly Trần thu hút sự chú ý khi chia sẻ chuyện chồng Tây ngoại tình nhiều lần trong thời gian dài, đối xử tệ bạc với vợ con. Sau 11 năm giấu kín, người đẹp quyết định "tung hê" tất cả để đàn ông ngoại quốc không coi thường phụ nữ Việt Nam nữa.

Bên cạnh việc viết tâm thư dài nhiều kỳ kể lại cuộc hôn nhân của mình, Elly Trần đã gặp gỡ báo chí để trả lời các câu hỏi cũng như tiến hành một số biện pháp pháp lý để đòi lại quyền lợi cho bản thân cũng như 2 con.

Elly Trần đặt bút ký đơn kiện chồng Tây, vẫn nặng lòng tiếc cả thanh xuân

Mới đây, Elly Trần đã đăng dòng trạng thái: "Chưa bao giờ đặt bút ký mà nặng lòng đến thế!" Điều này khiến nhiều khán giả hoài nghi nữ chính bộ phim "Bóng ma học đường" đặt bút ký đơn xin ly hôn chồng. Dưới bài viết, nhiều bình luận ủng hộ Elly khi thoát ra khỏi “bể khổ". Tuy nhiên, cũng có người thắc mắc, để lại bình luận “Còn tiếc à trời?” khi cho rằng cô không nỡ ký vào tờ đơn ly hôn.

Elly Trần đặt bút ký đơn kiện chồng Tây, vẫn nặng lòng tiếc cả thanh xuân

Giải đáp thắc mắc cho dân mạng này, Elly trả lời điều làm cô tiếc nuối là đoạn tình cảm đã qua và con mình sẽ không được bên cả cha lẫn mẹ chứ không phải tiếc người chồng hiện tại: “Tiếc thanh xuân, tiếc tình cảm bỏ ra, tiếc cho con được không bạn?”

Elly Trần đặt bút ký đơn kiện chồng Tây, vẫn nặng lòng tiếc cả thanh xuân

Trước bình luận này, nhiều người dùng mạng đã an ủi bà mẹ 2 con. Nhiều người khuyên cựu mẫu chớ nên hối tiếc mà hãy dứt khoát, mạnh mẽ hơn để bảo vệ bản thân và hai con.

Trả lời câu hỏi của Emdep.vn, quản lý của Elly Trần khẳng định cựu mẫu chưa ký đơn xin lý hôn. Cô mới đặt bút ký đơn kiện chồng Tây để đòi lại quyền lợi cho bản thân và hai con. Tuy vậy, vị này từ chối chia sẻ nội dung chi tiết về lá đơn kiện Elly Trần gửi lên tòa án. 

Elly Trần đặt bút ký đơn kiện chồng Tây, vẫn nặng lòng tiếc cả thanh xuân

Được biết, Elly Trần và chồng Tây kết hôn từ năm 2011. Cặp đôi có với nhau 2 người con xinh đẹp và kháu khỉnh là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Hơn 10 năm kết hôn, nữ diễn viên khá kín tiếng và ít tiết lộ về cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên thời gian gần đây, Elly Trần liên tục “bóc phốt" chồng Tây nhiều lần ngoại tình với cấp dưới, đối xử tệ bạc với vợ con trong khi cung phụng cả nhà nhân tình.

Elly Trần đã khẳng định hiện tại cô và chồng Tây Dane Fort vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên, chồng cô lại tổ chức đám cưới và sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ khác như vậy là trái pháp luật. Đây có thể là một bằng chứng có lợi cho Elly Trần trong vụ kiện này.

https://emdep.vn/showbiz-viet/elly-tran-nang-long-khi-ky-don-kien-chong-tay-dan-mang-vao-binh-luan-con-tiec-a-troi-20221206092948035.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất