Elly Trần chọn quà trung thu truyền thống cho con gái

Đời sống Pháp luât - 23/09/2015, 08:36

Nhân chuyến đi Hội An, Elly Trần tự tay lựa chọn những món đồ truyền thống đặc trưng cho Tết trung thu để dành tặng con gái Cadie. 

Trước khi có con, ngày Tết trung thu không thực sự là ngày đặc biệt và ý nghĩa với Elly Trần. Vì vậy, những ngày này cô thường nhận lời mời tham dự các sự kiện, tham gia đóng quảng cáo hay đi du lịch. Nhưng kể từ thư có bé Cadie, Elly Trần thực sự cảm nhận được ý nghĩa của ngày Tết trung thu, đó không chỉ là ngày Tết của các em thiếu nhi mà đây cũng giống như  là ngày Tết đoàn viên ấm áp của gia đình. 

Chính vì vậy, trung thu năm nay, Elly Trần đã dành thời gian ở bên con gái nhỏ cũng như chuẩn bị những món ăn, thức uống và trang phục, đồ chơi theo đúng kiểu truyền thống. Nhân dịp công tác ở Hội An, Elly Trần đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi và mua sắm những món đồ truyền thống như đèn lồng, áo đỏ,... cho cô con gái nhỏ Cadie để cho bé thỏa sức vui đùa và trải nghiệm.

"Trung thu năm nay sẽ là ngày Tết đoàn viên đặc biệt ấm áp đối với tôi. Nếu mọi năm trước tôi đã để công việc cuốn đi và Tết trung thu cũng cứ thế mà trôi qua thì năm nay tôi đã có một động lực lớn để chuẩn bị cho ngày này từ sớm. Bởi tôi muốn dành cho cô con gái nhỏ của mình những trải nghiệm đa dạng và thú vị đầu đời...

Tết đoàn viên năm nay cả nhà tôi sẽ cùng sum họp ăn một bữa thật đầm ấm và tôi cũng mong con gái sẽ có những kỉ niệm thật vui và hạnh phúc.", Elly Trần chia sẻ.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Elly Trần trên phố Hội An:

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Nhã Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất