Ella (S.H.E) hạ sinh quý tử đầu lòng, Selina và Hebe cùng tới chăm sóc

Kênh 14 - 13/04/2017, 13:22

Trưa ngày hôm qua, Ella (S.H.E) đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" quý tử đầu lòng. Theo chia sẻ, bé nặng 3kg và dài 48cm.

Trang Sina đưa tin, người đẹp Ella của nhóm nhạc S.H.E trưa ngày hôm qua (12/4) đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Hai "hảo tỷ muội" khác của là Selina và Hebe cùng ông xã của Ella cũng túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho Ella. Cách đây vài phút đồng hồ, Ella đã có bài đăng cùng những hình ảnh chia sẻ đầu tiên sau sinh.

 - Ảnh 1.

Gia đình Ella đón chào quý tử đầu lòng

 - Ảnh 2.

Bức ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo có sự góp mặt của Hebe và Selina - hai "hảo tỷ muội" của Ella

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Gia đình nhỏ chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc

Trên trang mạng xã hội, Ella chia sẻ cảm xúc đầu tiên của mình:

"Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người, trưa ngày hôm qua, hội chị em thân thương và người thân trong gia đình đã ở bên cạnh chăm sóc cho đầu tiên sinh bảo bối cảu tôi được bình an. Đây cũng là lần đầu tiên phòng hộ sinh nhiều người và huyên náo như vậy đấy. Tôi cảm thấy vô cùng kỳ diệu.

Ban đầu tôi vốn định dụng phương pháp sinh con dưới nước, nhưng sau đó lại không thành công bởi cổ tử cung của tôi quá dày, không thể mở hết ra được, vậy nên tôi đã nằm trên giường và sinh con theo cách tự nhiên đấy. Cảm giác đau vô cùng, nhưng bản năng làm mẹ mạnh mẽ của tôi đã mách bảo rằng, tôi nhất định phải hạ sinh được bé Kình Bảo.

Vì phổi của con bị nước ối và phân su tràn vào, nên giờ đây phải dùng máy thở, hy vọng có thể đẩy được hết nước và chất bẩn ra ngoài một cách nhanh chóng. Còn đâu, mọi thứ khác đều tốt lành và bình an.

Bây giờ hai vợ chồng tôi đang đắm chìm trong niềm vui được làm cha mẹ. Cảm ơn sự quan tâm và chúc phúc của tất cả mọi người. Hai vợ chồng tôi đều ổn, cảm ơn mọi người rất nhiều".

 - Ảnh 5.

Bài đăng xúc động của Ella, chia sẻ tình tình sức khỏe của hai mẹ con

Được biết, hai vợ chồng đã đặt tên con trai là Lại Kình Bảo. Bé nặng 3,008kg, cao 48cm. Ella tự hào khi cho biết tay chân em bé đều thuôn dài, gương mặt nhỏ nhắn và vô cùng "đẹp trai". "Bà mẹ bỉm sữa" còn tự tin rằng về sau bé sẽ rất bận rộn bởi mang vẻ đẹp "hào hoa".

Nhã An (Weibo) / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất