Ekip "Bitches in town" hạnh phúc vì vẫn còn khán giả ủng hộ

Ione - 26/11/2015, 11:00

"Khi bạn nói điều gì đó thành thật, có thể mất lòng người này người kia, nhưng khán giả là người biết rõ bạn chưa từng nói dối họ", MC Thùy Minh chia sẻ.

Hôm qua 25/11, talkshow "Bitches in town" (Những kẻ lắm lời) bị Cục yêu cầu tạm ngưng phát hành và gỡ bỏng những video phản cảm. Ngay lập tức, thông tin này làm dậy sóng nhiều khán giả quan tâm đến talkshow kể từ khi chương trình gây tranh cãi với những phát ngôn bị cho là "dìm hàng" nghệ sĩ.

Bên cạnh nhiều ý kiến tỏ ra thỏa mãn với quyết định của Cục, không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi talkshow này bị tạm ngưng. Họ cho rằng, mặc dù gây nhiều tranh luận, không thể phủ nhận đây là một trong những show đầu tiên dám đưa ra những ý kiến bình luận trực tiếp về chuyện hậu trường, đời tư nghệ sĩ.

"Cá nhân mình vẫn không ủng hộ việc đem người khác ra bàn tán, mua vui hoặc có ý xúc phạm. Nhưng ngoài việc đó ra, những thứ khác "Bitches in town" nói rất tốt. Mình muốn xem một show nói hay và sáng tạo như vậy bằng tiếng Việt", khán giả Huỳnh Minh Thảo chia sẻ.

ekip-bitches-in-town-hanh-phuc-vi-van-con-khan-gia-ung-ho

Avatar do một số khán giả ủng hộ "Bitches in town" tự thiết kế để ủng hộ chương trình.

 

Từ chiều qua, sau khi thông tin talkshow bị tạm ngưng, nhiều dòng hashtag #BIT đã được một số bạn trẻ chia sẻ để tỏ ý ủng hộ "Bitches in town". Không ít bạn còn thay avatar với màu vàng đặc trưng của talkshow này cùng dòng chữ #TeamBit. 

Trước tình cảm của một số khán giả dành cho talkshow, stylist Lê Minh Ngọc, một trong ba MC của chương trình chia sẻ: "Nửa đêm mà thấy các bạn tự nhiên thay avatar vàng ‪#‎teambit‬. Quá ấm áp đi!". Trên trang cá nhân của mình, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow cũng tỏ ra xúc động trước những tình cảm quan tâm của một số khán giả dành cho mình. "Cả nhóm chúng tôi ai vẫn đang làm việc nấy, tinh thần thoải mái", nhà văn 8x cho biết.

Chia sẻ với iOne về những phản ứng tích cực của một bộ phận khán giả dành cho show, MC Thùy Minh cho biết: "Chúng tôi đã luôn biết sẽ có họ ở bên mình. Khi bạn nói điều gì đó thành thật, có thể mất lòng người này người kia, nhưng khán giả là người biết rõ bạn chưa từng nói dối họ."

ekip-bitches-in-town-hanh-phuc-vi-van-con-khan-gia-ung-ho-1

3 MC cảm thấy ấm áp vì vẫn còn những khán giả không quay lưng với show.

Phản hồi về những yêu cầu muốn talkshow quay trở lại của một số khán giả, đại diện ekip vẫn cho rằng, điều này chính khán giả đã trả lời thay cho chương trình: "Họ nói rằng họ chờ ngày chúng tôi trở lại! Giữ lại show không quan trọng bằng việc được tiếp tục đối thoại với những người yêu quý mình!", MC Thùy Minh khẳng định.

Trước đó, sau khi biết tin talkshow của mình sẽ bị ngưng, MC Thùy Minh cho biết, chị và ekip đã quay một show mới có tên là 'Un-make up'. Chương trình này sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

 

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất