Dương Yến Ngọc tuyên bố tiếp tục giành con với chồng cũ

newsen.vn - 15/10/2015, 10:15

Dương Yến Ngọc lại tuyên bố sẽ tiếp tục cuộc chiến giành con với chồng cũ dù đã có phán xét của tòa án người nuôi con là Trần Thông.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc gây chú ý bằng dòng trạng thái thể hiện sự quyết tâm của cô nàng trong việc để con trai được sống bên mình. Cựu viết: “Đã có ai xem clip con chim mẹ giết chết con rắn hổ mang vì cái tội ăn thịt chim con của nó chưa? Cuộc chiến nảy lửa giữa rắn và chim đấy nhé. Vậy thì bản chất vấn đề ở đây là gì? Con chim vẫn là con chim, con rắn vẫn là con rắn, không phải con chim giết được con rắn thì con chim biến thành con quỷ nhé. Nên cuộc chiến giành lại con tôi vẫn sẽ tiếp tục không ngừng nghỉ. Nếu vẫn còn ngoan cố, không biết phân biệt phải trái, đúng sai thì đừng trách tại sao cuối cùng danh dự và sự nghiệp không còn nữa. Đừng đi bêu rếu than khóc đổ thừa tôi làm gì.Là đàn ông phải biết ngẫng cao đầu mà nhận lỗi đi.”

Cựu siêu mẫu mượn câu chuyện con chim mẹ giết chết con hổ mang vì đã ăn thịt con của nó để bày tỏ quyết tâm sẽ mang con trai về lại bên mình. Bên cạnh đó cô còn có những lời được cho là thách thức chồng cũ rằng nếu còn không biết phân biệt đúng sai, phải trái và còn đi bêu rếu, đổ lỗi cho cô thì danh dự và sự nghiệp sẽ không còn.

Ngay lập tức những dòng chia sẻ của Dương Yến Ngọc đã gây sự chú ý rất lớn từ phía dư luận. Bên cạnh những lời động viên cô hãy vững vàng, cố gắng để giành lại được quyền , thì cũng có những ý kiến cho rằng cô đừng mượn dư luận để nâng bản thân lên, có thể Trần Thông ứng xử không đúng với cô nhưng hành động bỏ con để đi của một người mẹ là khó có thể chấp nhận.

Trước đó câu chuyện ly hôn của Dương Yến Ngọc từng gây chấn động dư luận khi cô lên tiếng tố chồng cũ đánh đập mình dã man kể từ khi cho đến những ngày sau ly hôn cô về thăm bé Gà. Nhiều trận đánh khiến cựu người mẫu bị chấn thương nặng nề, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần.

Với những cáo buộc của vợ Trần Thông cho hay anh và Dương Yến Ngọc đã ly thân vào tháng 4 và được tòa xử ly hôn vào ngày 6/8. Lý do khiến hai người phải “đường ai nấy đi” vì Dương Yến Ngọc thường xuyên lấy danh nghĩa của anh vay nợ  bạn bè, rồi còn về nhà lấy tiền và giấy tờ của anh.

Thêm nữa, Dương Yến Ngọc còn rất hay bỏ nhà đi “biệt tích” hàng tháng trời không đoái hoài tới con nhỏ, nhưng cứ gặp lại con, cô lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê cho bản thân.

Điều đáng nói là tính đến thời điểm có quyết định ly hôn con trai của Dương Yến Ngọc và Trần Thông chưa đầy 3 tuổi nhưng cô  không  được quyền nuôi con. Trần Thông cho hay bé Gà sống với anh và người giúp việc rất tốt và không có chuyện anh dọa giết con như Yến Ngọc tố.

Trước khi ra tòa ly hôn, anh Trần Thông có chủ động đề nghị với cựu người mẫu được quyền nuôi con vì cô không đủ điều kiện vật chất để chăm sóc con và điều này đã được cô đồng ý. Tuy nhiên sau khi ly hôn Dương Yến Ngọc vẫn về sống với chồng cũ và con trai và đây là thời điểm cô thường xuyên nhận những trận đòn roi của chồng như cô tố cáo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất