Dương Yến Ngọc: "Chồng cũ giữ con vì mục đích hành hạ tôi"

Ngoisao.vn - 10/11/2015, 09:20

Chia sẻ mới của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân.

Dù đã trải qua hai cuộc hôn nhân đầy sóng gió nhưng Dương Yến Ngọc vẫn khiến dư luận chú ý bởi những câu chuyện liên quan đến cuộc sống riêng. Sau khi chính thức ly hôn với người chồng thứ hai, cô không nhận được quyền nuôi con. Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã chia sẻ tâm trạng xúc động đến con trai với những lời động viên nhắn nhủ. Ngoài ra, Dương Yến Ngọc mong con trai kiên nhẫn chờ đợi trong khi cô nỗ lực giành lại quyền nuôi bé.

Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân: "Mẹ biết Nam đang nhớ mẹ, cố lên nào con trai, cha con giữ con mục đích để hành hạ mẹ. Nhưng hãy nhìn mẹ đi, mẹ rất nghị lực vượt qua nỗi nhớ con, tập trung làm việc và học hành để chứng minh tài chính có thể nuôi được con trước toà. Con hãy học tập mẹ nhé, nghị lực vượt qua nỗi nhớ mẹ để chờ ngày mẹ con mình được đoàn tụ. Không còn bao lâu nữa đâu con trai của mẹ. Mẹ yêu con."

Dương Yến Ngọc lại lên tiếng chồng cũ giữ con mục đích để hành hạ mình 0

Dương Yến Ngọc lại lên tiếng chồng cũ giữ con mục đích để hành hạ mình 1

Dương Yến Ngọc lại lên tiếng chồng cũ giữ con mục đích để hành hạ mình 0

Những hình ảnh của Dương Yến Ngọc bên cạnh con trai.

Còn nhớ, vào tháng 9 vừa qua, Dương Yến Ngọc bất ngờ tiết lộ cuộc hôn nhân thứ hai với doanh nhân Trần Thông đã tan vỡ. Không dừng lại ở đó, Yến Ngọc còn “tố” chồng cũ đánh đập, hăm dọa cô sau khi ly hôn. Được biết, trước khi ra tòa ly hôn, cựu người mẫu đã đồng ý với chồng cũ không được quyền nuôi bé Nam vì không đủ điều kiện vật chất để chăm sóc con. Tuy nhiên, sau khi "tố" bị chồng cũ hành hung, Dương Yến Ngọc quyết định kiện Trần Thông và giành lại con trai tại tòa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất