Đường Yên - La Tấn lạnh nhạt khi đóng phim chung, bị nghi đã chia tay

Ione - 18/10/2017, 10:47

Tin đồn chia tay dấy lên khi cặp sao "Cẩm tú Vị Ương" không còn mặn nồng như trước.

Sau khi công khai tình cảm cuối 2016, Đường Yên và La Tấn thường xuyên tham gia hoạt động chung, không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp sao bị đồn đã chia tay, dù đóng cặp trong phim mới nhưng cả hai tương tác rất ít, khác hẳn với những hành động mặn nồng liên tục được thể hiện trước truyền thông trước đó.

duong-yen-la-tan-lanh-nhat-khi-dong-phim-chung-bi-nghi-da-chia-tay

Cặp sao Cẩm tú Vị Ương luôn "dính như sam" hồi mới công khai tình cảm.

Trong phim mới Quy khứ lai, Đường Yên tiếp tục đóng cặp với La Tấn. Những hình ảnh paparazzi trên phim trường cho thấy hai diễn viên ít khi tiếp xúc với nhau. Trong giờ nghỉ trưa, cặp sao mỗi người một nơi trò chuyện với bạn hoặc nghỉ riêng trên xe, học kịch bản. Suốt một ngày quay phim, dù ở cùng một nơi nhưng cặp sao rất ít giao lưu, càng không có hành động nào giống một cặp tình nhân.    

duong-yen-la-tan-lanh-nhat-khi-dong-phim-chung-bi-nghi-da-chia-tay-1

Hình ảnh fan chụp trên trường quay mới đây cho thấy La Tấn có vào xe của Đường Yên chốc lát nhưng cả 2 cũng không ở riêng với nhau.

Trước đó, trên mạng Trung Quốc rộ tin đồn La Tấn - Đường Yên đã lặng lẽ chia tay sau một thời gian hẹn hò, tuy nhiên đôi bên không lên tiếng xác nhận. Lâu không thấy hai người xuất hiện chung, người hâm mộ lo lắng cặp đôi đẹp của làng giải trí có cái kết không hạnh phúc.

Phim truyền hình Quy khứ lai là lần thứ 5 Đường Yên và La Tấn nên duyên trên màn ảnh sau Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015) và Cẩm tú Vị Ương (2016). Cặp sao công khai hẹn hò vào tháng 12/2016, đúng dịp sinh nhật 33 tuổi của nàng tiểu hoa đán.

duong-yen-la-tan-lanh-nhat-khi-dong-phim-chung-bi-nghi-da-chia-tay-2

Một cảnh tay đôi của cặp sao trong phim mới. Cả hai đóng du học sinh ở Mỹ trông vẫn khá trẻ trung dù đều ngoài 30.

duong-yen-la-tan-lanh-nhat-khi-dong-phim-chung-bi-nghi-da-chia-tay-3

Người hâm mộ hy vọng tin đồn chia tay chỉ là chiêu trò quảng bá phim của nhà sản xuất và công ty quản lý.

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất