Dương Tử Quỳnh hạnh phúc khi gặp ‘chị em sinh đôi’

Zing - 28/07/2015, 08:56

Nữ diễn viên nổi tiếng người Malaysia hạnh phúc khi lần thứ hai được dựng tượng tại bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong.

Ngày 27/7, Dương Tử Quỳnh có mặt trong sự kiện giới thiệu tượng sáp tại  bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong. Đây là lần thứ hai cô được dựng tượng, lần đầu tiên đã là 15 năm trước.

Theo Sina, ngày 27/7, Dương Tử Quỳnh có mặt trong sự kiện giới thiệu tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds Hong Kong. Đây là lần thứ hai cô được dựng tượng, lần đầu tiên là 15 năm trước.

 

Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết cô cảm thấy vinh dự khi có hai tượng sáp được dựng. “Tôi không ngờ hình ảnh tượng giống mình đến thế. Hình ảnh rất giống với các vai diễn của tôi trên màn ảnh, một hình ảnh đả nữ, như chị em sinh đôi vậy” - Dương Tử Quỳnh chia sẻ.

Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết, cô cảm thấy vinh dự khi có hai tượng sáp được trưng bày. “Tôi không ngờ hình ảnh tượng giống mình đến thế. Hình ảnh rất giống với các vai diễn của tôi trên màn ảnh, một hình ảnh đả nữ, như chị em sinh đôi vậy” - Dương Tử Quỳnh chia sẻ.

 

Cô tạo dáng bên cạnh “bản sao”.

Cô tạo dáng bên cạnh “bản sao”.

 

Dương Tử Quỳnh tiết lộ cuối năm cô lên kế hoạch tổ chức đám cưới với đại gia Jean Todt.

Dương Tử Quỳnh tiết lộ, hôn lễ với bạn trai Jean Todt có thể diễn ra cuối năm nay. Sau đám cưới, cô chắc chắn sẽ đưa chồng đến thăm bảo tàng.

 

Nữ diễn viên cho biết vài năm trở lại, cô không còn hoạt động mạnh trong ngành giải trí vì tự cảm thấy không còn sung sức cho các vai hành động.
Nữ diễn viên giải thích lý do vài năm trở lại đây, cô không còn hoạt động mạnh trong ngành giải trí vì tự cảm thấy không còn sung sức cho các vai hành động.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất