Dương Tử đụng blazer 70 triệu với Son Ye Jin: Lên đồ hao hao mà đẳng cấp khác hẳn nhau

Kênh 14 - 15/01/2020, 16:29

Trong khi Son Ye Jin sang chảnh chuẩn tiểu thư con nhà tài phiệt thì Dương Tử lại thiên về nét cá tính, năng động như nữ sinh.

Thời gian gần đây, cá mực Dương Tử dường như ngày càng chú trọng về mặt thời trang, thường xuyên diện những mẫu trang phục đắt đỏ, hàng hiệu đẳng cấp. Khi tham dự sự kiện cách đây không lâu, Dương Tử có màn đụng hàng với "chị đẹp" Son Ye Jin khi cả 2 cùng chọn diện mẫu áo blazer khoảng 70 triệu đồng của nhà mốt Celine. Cùng diện 1 chiếc áo nhưng 2 người đem đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

 - Ảnh 1.

Trong bộ phim Crash Landing On You, Son Ye Jin vào vai nàng tiểu thư nhà tài phiệt, cô nàng thường xuyên diện những mẫu trang phục hàng hiệu đắt đỏ, đẳng cấp.

 - Ảnh 2.

Style của nữ diễn viên thiên về nét đơn giản mà vẫn trẻ trung, sang chảnh. Ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên của bộ phim, Son Ye Jin đã ghi điểm với cả style lẫn nhan sắc.

 - Ảnh 3.

Thời gian gần đây, Dương Tử càng ngày càng để tâm vào thời trang, thường xuyên lên đồ ấn tượng mỗi khi tham dự sự kiện.

 - Ảnh 4.

Trong sự kiện mới đây, cô diện áo thun mix cùng quần jeans xắn gấu, đi boots trắng và mặc blazer kẻ. Nữ diễn viên "Cá Mực Hầm Mật" còn để tóc tết lọn nhỏ giúp cô thêm phần trẻ trung, khỏe khoắn.

 - Ảnh 5.

Cả 2 cô nàng cùng chọn diện mẫu blazer đến từ nhà mốt Celine có giá khoảng 3.200 USD ~ 74 triệu đồng.

 - Ảnh 6.

Cùng 1 mẫu áo, cùng lên đồ khỏe khoắn với quần jeans và boots nhưng nếu Son Ye Jin mang đến hình ảnh sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt thì Dương Tử lại thiên về nét cá tính, năng động như nữ sinh.

Bên cạnh Dương Tử và Son Ye Jin, thiết kế này cũng từng được Dương Mịch chọn diện khi ra sân bay, cô mix cùng quần da, đeo túi Prada thời thượng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất