Đường tình “sóng gió” của 7 đại mỹ nhân Hồng Kông

17/04/2015, 09:27

Dù nhan sắc hơn người song chuyện tình của các mỹ nhân này lại nhiều nước mắt.

Quan Chi Lâm

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng song đường tình duyên của Quan Chi Lâm lại rất lận đận. Ngôi sao Hoàng Phi Hồng trúng tiếng sét ái tình với ông chủ chứng khoán Vương Quốc Tinh khi mới 20 tuổi. Cặp đôi nhanh chóng kết hôn chỉ sau hai tháng dù phía cha mẹ Quan Chi Lâm không đồng ý.

 

Sau trăng mật, Chi Lâm bị chồng ruồng rẫy, phỉ bang trước mặt báo giới. Quá sốc và đau khổ, cô quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân bẽ bàng chỉ sau sáu tháng.

 

Sau đó, cô vướng vào nhiều cuộc phiêu lưu tình ái mới. Cô “cặp kè” với Mã Thanh Vỹ - một người đàn ông đã có vợ vào năm 1985. Tới năm 1992, Chi Lâm lại khiến báo giới tốn giấy mực khi hẹn hò với Lưu Loan Hùng, một đại gia người Singapore. Năm 2001, cô yêu “phi công trẻ” Hoàng Gia Nhược kém mình 8 tuổi.

 

Gần đây, dư luận đang xôn xao việc mỹ nhân U52 chuẩn bị kết hôn với đại gia Trần Thái Minh. Mỹ nhân họ Quan và đại gia Trần Thái Minh đã hẹn hò được 7 năm nay. Mỗi khi nhắc tới người tình, Chi Lâm đều tỏ ra hạnh phúc.

 

Lưu Gia Linh

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

Lưu Gia Linh từng là cái tên hot nhất làng giải trí Hong Kong thập niên những năm 90 khi “chen chân” vào giữa mối tình của cô bạn thân Tăng Thiên Hoa và Lương Triều Vỹ. Dù khi đó, cô và đại gia Hứa Tấn Hanh (hiện tại là chồng Lý Gia Hân) đã có hôn ước, song Gia Linh chấp nhận hủy hôn để yêu Triều Vỹ.

 

Cặp đôi đã bên nhau được 20 năm thì quyết định tổ chức một hôn lễ rình rang vào năm 2008. Lương Triều Vỹ luôn ở bên cạnh cô khi gặp sóng gió như bị xã hội đen bắt cóc và cưỡng hiếp vào năm 1990 hay bị phát tán ảnh nóng và băng nhạy cảm vào năm 2002.  Hiện Gia Linh đã có một mái ấm hạnh phúc bên ông xã Lương Triều Vỹ.

 

Trương Mạn Ngọc

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

Mỹ nữ họ Trương nổi tiếng là người phụ nữ đa tình bậc nhất làng giải trí Hong Kong. Dù đã đi được một nửa đường đời, song Mạn Ngọc vẫn chưa tìm được cho mình bến đỗ hạnh phúc.

 

Ngôi sao Tâm trạng khi yêu có nhiều mối tình “chợt đến chợt đi”. Năm 1983, Mạn Ngọc có tình cảm với nhà thiết kế Eric nhưng cuộc tình sớm tàn vì Eric không quên được bạn gái cũ. Năm 1985, cô yêu nhà tạo mẫu tóc Hàn Quốc Mark Kim. Tiếp đến, phải kể tới hàng loạt những cái tên như đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, anh chàng người Mỹ tên Hank, doanh nhân Tống Học Kỳ, Steve… đáng chú ý nhất là tình tin đồn với tài tử Lương Triều Vỹ.

 

Trương Mạn Ngọc chỉ kết hôn một lần với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas vào năm 1998. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân kết thúc sớm vào năm 2001. Sau đó, Mạn Ngọc lại lao vào tình yêu như một con thiêu thân với đạo diễn Guillaume Brochard, phi công trẻ Ole Scheeren và mới đây nhất là tình trẻ Adrian, 34 tuổi.

 

Vương Phi

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

Tài năng, cá tính, mạnh mẽ, song “Thiên hậu Hong Kong” Vương Phi lại trải qua ba cuộc tình nhiều sóng gió. Cô kết hôn với nhạc sĩ/ ca sĩ Đậu Duy năm 1996. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng đổ vỡ vào năm 1999.

 

Ngay sau đó, cô vướng vào cuộc tình với đàn em Tạ Đình Phong. Đây cũng là cuộc tình tốn giấy mực nhất của giới báo chí. Cô và Tạ Đình Phong yêu nhau tha thiết nhưng vì nhiều hiểu lầm, cặp đôi đường ai nấy đi khi có người thứ ba xuất hiện. Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng vào năm 2005 và ly hôn năm 2013. Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi năm 2006 và nhanh chóng tan vỡ vào năm 2012.

 

Năm 2014, làng giải trí Hong Kong “rung chuyển” vì tin tức Vương Phi và Tạ Đình Phong quay lại với nhau. Cặp đôi chưa từng lên tiếng về chuyện này song nhiều fan hâm mộ đã đưa ra nhiều bằng chứng họ đã tái hợp. Gần đây, Vương Phi bị nghi ngờ đã có thai ba tháng để “trói” Tạ Đình Phong.

 

Lưu Hiểu Khánh

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

“Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng là người phụ nữ đa tình khi trải qua bốn cuộc hôn nhân. “Elizabeth Taylor của Châu Á” kết hôn với Vương Lập năm 1976. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô và chồng mới không hòa hợp. Vì cái tát như trời giáng của chồng, Lưu Hiểu Khánh quyết định ly hôn vào năm 1982. Năm 1986, cô kết hôn với Trần Quốc Quân và chỉ ly hôn 3 năm sau đó.

 

“Người đàn bà không tuổi” nhanh chóng có cập bến bờ hạnh phúc mới với diễn viên A Phong năm 2003 nhưng chỉ được 2 năm, cặp đôi đường ai nấy đi năm 2005.

 

Năm 2012, Lưu Hiểu Khánh gây sốc cho nhiều người hâm mộ khi tổ chức lễ cưới ở tuổi 57 với đại gia Vương Hiểu Ngọc, 71 tuổi. Hiện tại, bà đang có một cuộc sống hạnh phúc và an nhàn bên người chồng thứ tư của mình.

 

Vương Tổ Hiền

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

Trong số các mỹ nhân Hong Kong, Vương Tổ Hiền là người đẹp có đường tình duyên lận đận nhất. Hiện tại, ở tuổi 48 người đẹp Thiện nữ u hồn vẫn lẻ bóng.

 

Năm 1987, cô hẹn hò với nam ca sĩ trẻ Tề Tần. Cả hai trải qua nhiều lần tan tan – hợp hợp để đi đến quyết định kết hôn. Trớ trêu thay, năm 2001, Tổ Hiền phát hiện bạn trai đã có con riêng 12 tuổi. Cô suy sụp và quyết định chia tay người tình dài hơi nhất của mình vào năm 2002 và ra nước ngoài sinh sống. Cuối năm 2013, làng giải trí dấy lên tin đồn Tổ Hiền yêu phi công trẻ, song cô đã phủ nhận.

 

Y Năng Tịnh

 

Duong tinh “song gio” cua 7 dai my nhan Hong Kong

 

Có thể nói, trong số những đại mỹ nhân thập niên 80 – 90, Y Năng Tịnh là người có cuộc sống bình yên hơn cả. Dù trải qua một đời chồng song hiện tại “mỹ nhân không tuổi” đã có một bến đỗ hạnh phúc mới bên “phi công trẻ” Tần Hạo. Cặp đôi vừa tổ chức một lễ cưới đẹp như mơ vào giữa tháng 3 vừa qua.

 

Y Năng Tịnh kết hôn với nhạc sĩ Dữu Trừng Khánh vào năm 2000 và ly hôn năm 2009.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất