"Dương Quá, Tiểu Long Nữ" tiếp tục tung ảnh nóng

Zing - 20/06/2016, 09:18

Cặp vợ chồng sắp cưới tiếp tục đốt nóng tạp chí vào cuối tháng 6 bằng loạt ảnh lãng mạn.

'Duong Qua, Tieu Long Nu' tiep tuc tung anh nong hinh anh 1

Trên ấn phẩm Grazia, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chụp cảnh khóa môi dưới mưa, trang phục và tóc ướt đẫm nhưng tình cảm của họ nồng nàn khiến nhiều người ghen tỵ. Truyền thông Trung Quốc cho rằng sau khi công khai tình cảm với "Quá Nhi", nàng "Cô Cô" có tiếng thuần khiết đã không còn ngại những cử chỉ thân mật trước đám đông.
'Duong Qua, Tieu Long Nu' tiep tuc tung anh nong hinh anh 2
Trần Nghiên Hy diện đồ đôi với bạn trai. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi xuất hiện với phong cách cá tính. Gần đến ngày cưới, cặp sao trở thành gương mặt đắt show trên các ấn phẩm tạp chí, từ Vogue, đến Marie Claire và giờ là Grazia.
'Duong Qua, Tieu Long Nu' tiep tuc tung anh nong hinh anh 3
Phong cách toát lên vẻ nam tính.
'Duong Qua, Tieu Long Nu' tiep tuc tung anh nong hinh anh 4
Cặp đôi tạo dáng cao bồi cá tính. Một số ý kiến cho rằng, bộ ảnh được chỉnh photoshop quá nhiều nên đôi chân Trần Nghiên Hy thon thả hẳn so với hình ảnh đời thực.
'Duong Qua, Tieu Long Nu' tiep tuc tung anh nong hinh anh 5
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 19/7. Sau đó, ngày 21/7 họ sẽ làm đám cưới tại quê nhà người đẹp ở Đài Loan.  Sau Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận, đây là cặp "Tiểu Long Nữ - Dương Quá" thứ hai thành vợ chồng ngoài đời thật.
'Duong Qua, Tieu Long Nu' tiep tuc tung anh nong hinh anh 6
Hiểu - Hy gặp nhau trên phim trường Tân thần điêu đại hiệp. Hai người lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8 năm ngoái. Tháng 10/2015, Trần Hiểu ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Dù là tình chị em nhưng cả hai nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất