Dương Mịch khoe ngực hờ hững trên bìa tạp chí vô tình ‘đụng’ It girl đình đám thế giới, cái kết nào cho ‘bà mẹ một con’?

Tiin - 10/10/2019, 07:50

Mỹ nhân Hoa Ngữ chứng tỏ vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ với bộ trang phục rực rỡ trên bìa tạp chí mới đây.

Dương Mịch khoe ngực hờ hững trên bìa tạp chí vô tình ‘đụng’ It girl đình đám thế giới, cái kết nào cho ‘bà mẹ một con’?

 

Xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE số tháng 10, nữ diễn viên khoe sắc đẹp trẻ trung cùng với thần thái đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi 33. Đây không phải là lần đầu tiên ‘bà mẹ một con' được dân tình khen nức nở về nhan sắc, điều đáng chú ý chính là bộ cánh xẻ ngực sâu của nữ diễn viên xinh đẹp.

Dương Mịch khoe ngực hờ hững trên bìa tạp chí vô tình ‘đụng’ It girl đình đám thế giới, cái kết nào cho ‘bà mẹ một con’? 0

 

Concept trẻ trung cùng với bộ trang phục màu đỏ được Dương Mịch lựa chọn khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi. Hiếm khi thấy vợ cũ Lưu Khải Uy hở bạo đến vậy, song người đẹp lại khéo léo khoe vòng một căng tròn nhưng không hề phô phang, phản cảm. 

Bên cạnh đó, bộ đầm với chi tiết thắt eo còn giúp mỹ nhân Hoa ngữ khoe được vòng eo ‘con kiến' mà bất kỳ chị em nào cũng mong có được. 

 

Nếu Dương Mịch lựa chọn cách kết hợp bộ trang phục cùng với kiểu tóc Boxer Braid thời thượng thì chân dài Kendall Jenner cực quý phái nhưng cũng không kém phần tươi mới với kiểu tóc ponytail.  

 

Nếu phải lựa chọn người thắng thế trong ‘cuộc chiến' này, bạn sẽ chọn ai?

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất