Dương Mịch được bạn thân "giải vây" tin đồn thẩm mĩ

Yan - 30/07/2015, 13:00

Từ sau khi nổi lên từ Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch cũng bắt đầu dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mĩ khi khuôn mặt trở nên thon gọn hơn xưa.

 

Dù rất nhiều lần người đẹp đã công khai phản bác bằng cách đăng hình thời bé để chứng minh gương mặt vốn thon gọn nhưng đa phần đều không thể thuyết phục khán giả. Nhiều người còn đưa ra bằng chứng về sự thay đổi của Dương Mịch. Thậm chí sau khi khuôn mặt con gái Tiểu Nhu Mễ của cô bị xuất hiện trên mặt báo, nhiều người càng khẳng định cô nàng đã đi sửa mặt.


Cư dân mạng đưa ra bằng chứng thay đổi của Dương Mịch


Con gái Tiểu Nhu Mễ của vợ chồng Dương Mịch.

Chiều ngày 29/7 vừa qua, bạn thân của Dương Mịch bất ngờ đăng lên mạng ảnh cũ của nàng Tình Xuyên kèm lời khẳng định: "Thật sự rất muốn nói cho những người hay nói xấu tiểu hồ li (Dương Mịch) nhà tôi. Trước đây cô ấy vốn đã xinh đẹp như thế rồi, thấy rõ rồi chứ". Dương Mịch sau đó cũng đăng lại bức ảnh này trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ của Dương Mịch đã lên tiếng ủng hộ cô: "Chị xinh đẹp như vậy nói gì cũng đúng", "Lâu lắm không thấy chị để tóc mái", "Chị gái à, chị đã có chú Lưu (Lưu Khải Uy), không cần phải lo lắng gì đâu".

DienAnh.Net

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất