Dương Hoàng Yến nhõng nhẽo trong MV ra mắt ngày 8/3

Zing - 08/03/2017, 15:05

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2015 vừa ra mắt MV "Nếu mai này", một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, do Neko Lê đạo diễn.

Dương Hoàng Yến ra mắt MV Nếu mai này, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng.

Nếu mai này là một bản ballad do nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sáng tác. Tác giả Sau tất cả cũng là người thu âm, phối khí cho nhiều sản phẩm của Dương Hoàng Yến thời gian qua.

Chia sẻ về ca khúc mới, Khắc Hưng cho biết đây là một ca khúc có chủ đề khá thú vị, nói về những suy nghĩ của một cặp đôi dù đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng luôn nhìn nhận về tương lai.

Ở tương lai đó, họ đặt ra giả thiết có thể không còn yêu nhau nữa. Tuy nhiên, dù thế nào, họ cũng quyết định sống hết lòng về nhau ở thời điểm hiện tại để có chuyện gì xảy ra cũng không còn hối tiếc.

Duong Hoang Yen nhong nheo trong MV ra mat ngay 8/3 hinh anh 1

Hình ảnh mới của Dương Hoàng Yến.

"Tôi viết Nếu mai này xuất phát từ những cảm xúc, chiêm nghiệm trong cuộc sống của chính bản thân. Ban đầu, tôi định phối ca khúc theo phong cách ballad. Tuy nhiên, sau đó, lại quyết định chuyển sang phong cách pop pha chút âm hưởng giao hưởng để giai điệu tươi trẻ, không bị nặng nề và bắt tai hơn", hit-maker sinh năm 1992 chia sẻ.

Về phần MV, Nếu mai này có nội dung xoay quanh một đôi tình nhân trẻ. Dương Hoàng Yến vào vai cô gái cá tính nhưng nhõng nhẽo và bắt người yêu làm đủ trò để chiều mình. Chàng trai vì tình yêu nên cũng cố gắng để chiều lòng bạn gái dù nhiều điều cô bắt ép khiến anh không thoải mái.

Nhưng đến một ngày, khi sức chịu đựng đã ở vượt giới hạn, chàng trai quyết định ra đi để suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ hiện tại. Đến khi đó, cô gái mới hiểu ra mình đã quá đáng như thế nào và hối hận về những điều đã xảy ra.

Nuối tiếc và ân hận, cô gái đi tìm chàng trai tại những nơi hai người có nhiều kỷ niệm. Cuối cùng, cô gái tìm được anh chàng người yêu trong hình hài giả dạng thành một ông già trên chuyến xe buýt đông đúc cuối ngày. Hai người trở lại bên nhau sau thử thách lớn nhưng cũng để chứng minh cho tình yêu thật sự.

Duong Hoang Yen nhong nheo trong MV ra mat ngay 8/3 hinh anh 2

Một cảnh trong MV với sự tham gia diễn xuất của Ngô Kinh Lam.

MV Nếu mai này được ê-kíp của Dương Hoàng Yến và đạo diễn Neko Lê quay trong vòng gần 3 ngày tại TP.HCM. MV có sự tham gia của diễn viên trẻ Ngô Kinh Lam trong vai nam chính.

Dương Hoàng Yến cho biết cô đã đầu tư hơn 100 triệu vào sản phẩm âm nhạc lần này.

"Với Nếu mai này, tôi cũng muốn hướng tới hình ảnh trưởng thành, đa dạng và ngày càng chín chắn hơn. Tôi hy vọng được khán giả đón nhận và ủng hộ", nữ ca sĩ nói thêm.

Theo Khuê Tú/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất