Dương Hoàng Yến mếu máo xin lỗi khi bị dàn Táo Quân 2023 mắng vì đi trễ

12/01/2023, 07:29

Cảnh Dương Hoàng Yến mếu máo liên tục nói lời xin lỗi đến dàn "Táo quân 2023" trong hậu trường gây chú ý trên MXH.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ đoạn clip ca sĩ Dương Hoàng Yến liên tục xin lỗi các "Táo" trong hậu trường "Táo Quân 2023" khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Ngay khi phân đoạn bắt đầu, không khí đã rất căng thẳng, "Nam Tào" liền lên tiếng tố cáo Dương Hoàng Yến: "Mày có biết vì sao hôm nay tao về không? Mày có biết bao nhiêu người đang đợi, chờ không? Vậy mà mày có để câu giờ". 

Dương Hoàng Yến bị dàn Táo Quân 2023 mắng vì đi trễ

Nữ ca sĩ thấy Xuân Bắc cao giọng, liên tục xin lỗi và giải thích lý do:"Cháu xin lỗi các cô chú, các anh, các chị ạ. Chú ơi nhưng cháu nói thật là trước đó có chương trình của Bộ Văn hóa, cháu sợ quá. Cháu rất áy náy, không biết làm thế nào để chuộc lỗi".

Dương Hoàng Yến ''mếu máo xin lỗi'' khi bị dàn Táo Quân 2023 mắng vì đi trễ

Hóa ra đây chỉ là hành động trêu đùa của các "Táo" dành cho nữ ca sĩ. Đây là kế hoạch do chính diễn viên Trung Ruồi ủ mưu trong hậu trường và được Xuân Bắc, Tự Long đồng ý tham gia.

Dương Hoàng Yến cũng giải thích trên trang cá nhân khiến khán giả đồng tình: "Lần đầu trong sự nghiệp ca hát con bé bị hoảng loạn, sang chấn tâm lý khi chạy 2 chương trình luôn ạ! Trước khi quay Táo Quân là Yến phải diễn show Vinh Danh Nghệ Sĩ Tiêu Biểu của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ở Hà Nam, chương trình bị hoãn gần cả tiếng mà đây là chương trình sóng trực tiếp rất rất rất hiếm khi bị. Lúc đó Yến như ngồi trên đống lửa vì còn phải về Hà Nội quay Táo Quân. Diễn xong show của Bộ Văn hoá ở Hà Nam là tôi phi ngay về Hà Nội, bình thường đi mất tầm 1 tiếng 10 phút lận mà hôm đó phóng có 35 phút...

 

Muốn xỉu. Một bên là Bộ Văn Hoá, một bên là Táo Quân, cả hai đều rất quan trọng. Giờ hồn vẫn chưa về nữa! May mắn ban tổ chức và các Táo mọi người cũng biết chương trình bên Bộ Văn hoá và cảm thông cho Yến. Cháu cảm ơn các bác các cô các chú các anh các chị nhiều lắm ạ". Cuối clip, Xuân Bắc bày tỏ sự đồng cảm với Dương Hoàng Yến: "Bắt nạt cháu nó tí, ai cũng biết vì công vì việc rồi"

Dương Hoàng Yến bị dàn Táo Quân 2023 mắng vì đi trễ

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình được công chiếu từ năm 2003, được đông đảo khán giả đón nhận trong những năm qua và được coi như món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa. Chương trình từng tạm dừng phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán 2020 và được thay thế bằng một chương trình mới. Từ năm 2021, Táo Quân trở lại, cả dàn diễn viên và kịch bản đều có một số thay đổi.

https://emdep.vn/showbiz-viet/duong-hoang-yen-meu-mao-xin-loi-khi-bi-dan-tao-quan-2023-mang-vi-di-tre-20230112105527729.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất