Đúng sinh nhật, Thu Thủy trút hết tâm can thể hiện ca khúc về mối tình 17 năm vừa tan vỡ

Kênh 14 - 03/01/2018, 18:57

"Hết yêu" là bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chắp bút với phần ca từ giống với mối tình đau khổ đã qua của Thu Thủy.

Ngày 3/1, Thu Thủy vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên "Hết yêu". Bản ballad nhẹ nhàng được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, được Thu Thuỷ thực hiện dưới dạng MV Lyrics, "trình làng" đúng ngày sinh nhật của nữ ca sĩ.

Thu Thủy trút hết tâm can thể hiện ca khúc nói về mối tình 17 năm thanh xuân vừa tan vỡ - Ảnh 2.

 

Thu Thủy từng chia sẻ trong khoảng thời gian khó khăn nhất, những chuyện buồn của bản thân cô chỉ tâm sự với hội bạn thân thiết nhiều năm qua. Hiểu được nỗi đau và muốn động viên Thu Thủy, một người em trong nhóm đã âm thầm tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để đặt mua ca khúc "Hết yêu" dành tặng nữ ca sĩ. Chính vì thế, bài hát sở hữu phần ca từ khá giống với chuyện tình đau khổ vừa qua của Thu Thủy, được cô trút hết tâm can nhiều giờ liền trong phòng thu để thể hiện bằng những cảm xúc thật nhất.

Hiện tại Thu Thủy và ekip của mình đã bắt tay vào thực hiện music video cho ca khúc "Hết yêu" để sớm cho ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ thực hiện 1 album với bản hit đình đám cách đây nhiều năm như một món quá để dành tặng các khán giả đã yêu thương và ủng hộ Thu Thủy trong suốt thời gian qua.

Một vài hình ảnh của Thu Thủy trong dự án lần này:

Thu Thủy trút hết tâm can thể hiện ca khúc nói về mối tình 17 năm thanh xuân vừa tan vỡ - Ảnh 3.

 

Thu Thủy trút hết tâm can thể hiện ca khúc nói về mối tình 17 năm thanh xuân vừa tan vỡ - Ảnh 4.

 

Thu Thủy trút hết tâm can thể hiện ca khúc nói về mối tình 17 năm thanh xuân vừa tan vỡ - Ảnh 5.

 

Thu Thủy trút hết tâm can thể hiện ca khúc nói về mối tình 17 năm thanh xuân vừa tan vỡ - Ảnh 6.

 

 

theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất