Đức Tuấn da diết hát nhạc Trịnh

newsen.vn - 29/11/2015, 11:30

Với giọng hát nồng nàn và nội lực, Đức Tuấn đã mang đến những cảm xúc mới cho đêm nhạc Trịnh “Biển nhớ tên anh gọi về”.


Đêm qua 28.11, đêm nhạc Trịnh “Biển nhớ tên em gọi về” đã được tổ chức tại Sầm Sơn, Thanh Hóa với sự quy tụ của những ca sĩ hàng đầu như Đức Tuấn, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung,…với sự dàn dựng, đạo diễn của nhạc sĩ Phú Quang.


Đến với đêm nhạc này, ca sĩ Đức Tuấn đã trình diễn 3 bài hát liên tiếp. Sau những giây phút khắc khoải với ca khúc “Xin cho tôi”, Đức Tuấn lại đầy tự sự khi “Ru ta ngậm ngùi” và cuối cùng miên man trong miền cảm xúc với “Ca dao mẹ”.


Với phong cách trình diễn tự nhiên cùng chất giọng nồng ấm, Đức Tuấn đã mang đến cho nhạc Trịnh vẫn nét da diết, chiêm nghiệm nhưng đầy mới mẻ và tươi sáng.


Là ca sĩ nổi bật trong dòng nhạc trữ tình và cũng là ca sĩ nổi tiếng khi hát nhạc của những cố nhạc sĩ như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn…Đức Tuấn không chỉ mang đến cho khán giả những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu trong chất lượng từng câu hát mà còn dâng tràn trong cảm xúc.


Trong đêm nhạc vừa qua, bên cạnh các giọng ca diva, tiếng hát như kể đầy xúc cảm của Đức Tuấn đã mang đến cho chương trình thêm nhiều dấu ấn.


Sau các tiết mục đơn ca, các ca sĩ: Đức Tuấn, Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh và nhạc sĩ Phú Quang đã cùng nhau hòa chung giọng trong ca khúc chủ đề của chương trình “Biển nhớ”. Ca khúc này cũng là bài hát khép lại một đêm nhạc Trịnh với nhiều dư âm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất