Đức Phúc The Voice: "Mình xấu rồi nên không cần bạn gái đẹp"

Ione - 16/10/2015, 14:40

Quán quân Giọng hát Việt 2015 thấy mình cười đã đẹp hơn do chỉnh răng và đang có ý định giảm thêm 10 kg cho đẹp trai.

- Trở về từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015, cuộc sống của Đức Phúc như thế nào?

- Bắt đầu từ lúc tham gia cuộc thi khán giả biết đến mình là có sự khác biệt rồi. Ngay vừa rồi, khi mình gửi xe ở ngoài, đã có hai chị nhận ra và xin chụp ảnh, cũng có nghĩa là mình cũng đã bắt đầu trở thành người của công chúng rồi. Với lại tham gia chương trình, mình trưởng thành hơn, học được nhiều điều, có kinh nghiệm hơn nữa.

- Có bài báo nghi ngờ khả năng tiến xa của Đức Phúc, so sánh bạn với Yasuy - “quán quân về quê chăn lợn” -  bạn có suy nghĩ gì?

- Thực ra mọi người nói quá nhiều nên mình đọc cũng thấy quen rồi nhưng một phần họ so sánh và chứng minh Đức Phúc không hề giống Yasuy, mình cũng nghĩ vậy. Việc so sánh như vậy không hợp lý vì mình trẻ hơn anh Yasuy, mình nghĩ bản thân có nhiệt huyết, sức trẻ để có thể làm được nhiều thứ hơn. Và mình cũng được một cái may mắn là được cô Tâm chỉ dạy nên dĩ nhiên Đức Phúc sẽ khác chứ không thể giống anh Yasuy.

duc-phuc-the-voice-minh-xau-roi-nen-khong-can-ban-gai-dep

Đức Phúc sẽ nỗ lực giảm cân để có ngoại hình đẹp hơn.

- Để vào làng giải trí, ngoài yếu tố giọng hát thì ngoại hình là yếu tố quan trọng, Phúc có tin tưởng bản thân sẽ đến với khán giả bằng âm nhạc mà không cần nhan sắc không?

- Chính vì mình mất cái này nên càng trau dồi thêm về cái kia, không được ngoại hình thì phải phát triển giọng hát phải hay, truyền cảm để khán giả đón nhận mình bằng tài năng thực sự. Khi đó họ quên đi điểm yếu ngoại hình. Nói vậy chứ mình vẫn tiếp tục cải thiện ngoại hình chứ không phải nói ra để bỏ bê hay không cố gắng thay đổi bản thân.

- So với thời điểm đăng quang, hiện tại Đức Phúc đã có những thay đổi nào về ngoại hình?

- Mình đã làm răng rồi nè, tiếp sau đó là mục tiêu giảm khoảng 10 cân. Mình nghĩ giảm cân được như thế sẽ rất hay ho nhưng mà vẫn xấu @_@. Việc cải thiện ngoại hình là do mình tự ý thức bản thân cần thay đổi, với lại cô Tâm cũng bảo mình giảm cân đi rồi sẽ đẹp lên nhưng nói là vậy chứ từ hồi đăng quang đến giờ đã hơn 3 tuần rồi mình vẫn không giảm được, nó cứ tăng lên nhất là khi được về Hà Nội.

Mình không muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì sau này nó biến chứng có khi mất cả giọng, không hát được thì chết dở.

- Quá trình tập cười giống hot boy của Đức Phúc thế nào rồi?

- Bây giờ mình chỉ cười bình thường thôi, nhưng thấy mình cười cũng đẹp lên rồi đấy. Từ khi chỉnh sửa răng mình hay soi gương tập thử cười cũng được được, mỗi khi đánh răng xong mình nhìn vào gương rồi cười một cái thôi, lúc đó thấy... răng đẹp.

duc-phuc-the-voice-minh-xau-roi-nen-khong-can-ban-gai-dep-1

Quán quân Giọng hát Việt tiết lộ bản thân có tận bốn... ngấn mỡ.

- Hiện tại nếu chấm điểm về ngoại hình, Đức Phúc cho mình bao nhiêu điểm?

- Hồi đầu đi thi mình còn gầy chứ bây giờ béo hơn, nếu chấm chắc âm điểm luôn ^^. Còn body mình cũng mơ ước cơ múi lắm, nếu mình đếm ra thì cũng có từ một, hai, ba cái nhưng không phải là múi mà là ba...ngấn mỡ: một ngấn nhỏ, một ngấn to rồi lại một ngấn nhỏ. Hình như còn sót một cái ngấn ti tí nữa thì chắc phải bốn ngấn đấy.

- Đức Phúc có bạn gái chưa?

- Hồi lớp 9, mình có thích một bạn nhưng lên lớp 10 đã dừng lại do chuyển trường, cũng không dám nói cho bạn ấy biết vì nhát chết. Hiện tại, mình chưa có bạn gái, mình thích kiểu con gái nhẹ nhàng, hiền hiền, còn cá tính thì sợ lắm. Mình xấu rồi nên cũng không cần bạn gái đẹp, mà thôi cũng vừa vừa không xấu lắm ^^.

- Bật mí chút tật xấu của HLV Mỹ Tâm đi?

- Tật xấu của cô Mỹ Tâm rất là nhiều nhưng cô chỉ làm ở nhà và không để cho mọi người nhìn thấy thôi. Ngoài ra nói tới cô Tâm chắc chỉ có cười sảng khoái không biết trời đất và hay ngân nga, tự chế lời những ca khúc mà cô không thuộc lời là cái nổi bật nhất. 

Bài, ảnh: Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất