Dự án về LGBT của Tú Lơ Khơ lên truyền hình Thái Lan

Ione - 28/03/2016, 11:10

Thông qua một người bạn - thần tượng chuyển giới Thái Jyb, dự án của Tú Lơ Khơ được giới thiệu đến với nhiều bạn bè quốc tế.

Tháng 2 vừa qua, gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt – Tú Lơ Khơ giới thiệu dự án Cầu vồng hạnh phúc với sự góp mặt của thần tượng chuyển giới Thái Jyb. Mới đây, trong một chương trình truyền hình Thái Lan, dự án này của Tú Lơ Khơ được giới thiệu qua chính người bạn Jyb.

thần tượng chuyển giới Thái Jyb

Thần tượng chuyển giới Thái Jyb giao lưu tại chương trình. 

Trong show, Jyb nói về sự thay đổi của bản thân sau khi phẫu thuật chuyển giới và quá trình tập luyện để có được một thân hình cơ bắp đầy cuốn hút như hiện tại. Jyb không quên nhắc về về Cầu vồng hạnh phúc của Tú Lơ Khơ với những thông điệp, mục đích ý nghĩa của dự án.

Chia sẻ với iOne, Tú Lơ Khơ cho biết: "Đầu tiên, dự kiến mình và Jyb sẽ cùng tham dự show nhưng cuối cùng vì công việc nên mình đành hủy chuyến bay, không qua được. Dự án được giới thiệu với nhiều bạn trẻ thông qua sóng truyền hình như vậy khiến mình thấy vui và có thêm động lực để phát triển nó nhiều hơn". 

Tú Lơ Khơ bật mí, đầu tháng 4 này "anh chàng" sẽ có một sự kiện giao lưu chia sẻ với các bạn trong cộng đồng LGBT tại Nhật Bản. Hoạt động hứa hẹn mang lại không khí ấm cúng, giao thoa văn hóa cùng bạn bè quốc tế tại xứ mặt trời mọc.

du-an-ve-lgbt-cua-tu-lo-kho-len-truyen-hinh-thai-lan-1
Những hình ảnh giao lưu của

Những hình ảnh giao lưu của Jyb trong chuyến giao lưu thuộc dự án 'Cầu vồng hạnh phúc' tại Việt Nam xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan. 

Dự án International Happy Rainbow – Cầu Vồng Hạnh Phúc là một dự án quốc tế dài hơi được Tú Lơ Khơ thành lập dành cho cộng đồng LGBT nói riêng và tất cả những con người khao khát được tự do, hạnh phúc nói chung. Dự án có 2 mục tiêu lớn: 

- Xây dựng kênh truyền hình LGBT phủ sóng đa quốc gia vào năm 2020. Mục đích là tạo nên một chỗ đứng và một không gian chuyên nghiệp để khẳng định và tôn vinh vị thế, bản sắc, văn hóa cũng như những đóng góp tích cực của cộng đồng LBGT về mọi lĩnh vực. 

- Thành lập tổ chức phi lợi nhuận Quốc tế mang tên Rainbow World ( Thế giới Cầu Vồng) vào năm 2023: tổ chức chuyên hoạt động trên lĩnh vực đào tạo tư duy, khơi nguồn cảm hứng, khám phá bản thân, hướng nghiệp, thúc đẩy con người dám sống dám ước mơ và hỗ trợ việc làm cho người đồng tính, song tính và chuyển giới với thông điệp "Colour your Life": Tô màu cuộc sống.


Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất