Đột ngột thông báo sẽ chỉ chọn HS lớp 11 tham gia, Đường lên đỉnh Olympia đang khiến nhiều học sinh lớp 12 bức xúc

Kênh 14 - 29/06/2016, 17:40

Quy định mới về độ tuổi của thí sinh được tham gia Đường lên đỉnh Olympia vừa thông báo đang gây ra tranh cãi trong khán giả.

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã đưa ra một thông báo ngay lập tức khiến khán giả phải chú ý và tranh cãi. Đó là từ năm thứ 17, chương trình chỉ chọn học sinh lớp 11 tham gia thi mà thôi.

Thông báo sẽ chỉ chọn HS lớp 11 tham gia, Đường lên đỉnh Olympia đang khiến nhiều khán giả bức xúc - Ảnh 1.

Dòng thông báo trên fanpage chính thức của Đường lên đỉnh Olympia.

Cụ thể nội dung của thông báo này như sau:

"Chương trình Đường lên đỉnh Olympia bắt đầu nhận bản đăng ký cho năm thứ 17.

Do thời gian phát sóng của chương trình, nên bắt đầu từ năm thứ 17, Đường lên đỉnh Olympia sẽ chỉ chọn học sinh lớp 11 tham gia thôi các bạn nhé!

Vì vậy những bạn nào sinh năm 2000 thì nhanh tay nộp bản đăng ký đi ạ! Biết đâu các bạn sẽ là thành viên tiếp theo của đại gia đình Olympia".

Thông báo sẽ chỉ chọn HS lớp 11 tham gia, Đường lên đỉnh Olympia đang khiến nhiều khán giả bức xúc - Ảnh 2.

Từ năm thứ 17, chương trình sẽ chỉ chọn thí sinh học lớp 11?

5 tiếng sau khi đăng tải, dòng thông báo này đã thu hút hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Có vẻ như quyết định bất ngờ này của nhà đài đã không khiến mọi người, đặc biệt là những bạn sinh năm 99 cảm thấy hài lòng.

Theo như thông báo mới nhất này thì từ năm thứ 17, khi chỉ có học sinh lớp 11 được tham gia sẽ đồng nghĩa với các bạn sinh năm 1999 hoàn toàn không có cơ hội thi Olympia nữa. Cũng chính vì điều này mà phía dưới dòng status thông báo là rất nhiều bình luận tỏ ý không đồng tình và mong chương trình nên xem xét lại.

Bạn L.T.T bình luận: "Em thực sự mong chương trình xem xét lại quyết định này, đây là một quyết định hết sức thiệt thòi cho chúng em, những học sinh năm 99 chưa đc may mắn gọi và mong chờ rất nhiều vào O17. Chúng em đã cố gắng từ rất lâu và mong đợi rất nhiều vậy mà lại đùng một cái thông báo ntn thì khó cho chúng em quá. Em thực sự cầu xin chương trình xem xét lại quyết định này ạ.". Đây cũng là dòng comment nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ mọi người.

Rất nhiều bạn 99-er khác cũng thể hiện sự bất ngờ và cho rằng điều này rất thiệt thòi. Trong lúc các bạn ấp ủ suốt bao nhiêu lâu, chờ tới lúc đăng ký tham gia Olympia thì vì quy định mới mà không thể thực hiện ước muốn đấy của mình.

Thông báo sẽ chỉ chọn HS lớp 11 tham gia, Đường lên đỉnh Olympia đang khiến nhiều khán giả bức xúc - Ảnh 3.

 

Thông báo sẽ chỉ chọn HS lớp 11 tham gia, Đường lên đỉnh Olympia đang khiến nhiều khán giả bức xúc - Ảnh 4.

Những bình luận rất dài tỏ ý nhà đài nên xem xét lại quyết định này.

Hiện tại quy định mới của Đường lên đỉnh Olympia vẫn đang là chủ đề khiến rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn học sinh bàn tán. Chúng tôi đang liên hệ với BTC của chương trình để tìm hiểu rõ hơn về thông báo này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất