Đông Nhi lần đầu biểu diễn cùng Khởi My, Bảo Anh

Ngoisao.net - 16/09/2015, 19:23

Bộ ba ca sĩ sẽ lần lượt thay phiên trình diễn những ca khúc hit được sản xuất lại mới theo phong cách remix vào ngày 19/9.

polyad

Ca sĩ Đông Nhi.

Không chỉ là nghệ sĩ chính của Music Party, Đông Nhi còn đóng góp những ý tưởng sáng tạo để tạo điểm nhấn cho chương trình này. Đông Nhi cho biết: “Thách thức lớn nhất là ở những khoảng nối nhạc giữa các ca khúc. Mỗi bài hát có một tiết tấu riêng. Tôi và đạo diễn chương trình, phải vắt óc tìm ra được những tempo tương đồng để khi chuyển nhạc không bị vấp váp”. Ngoài ra, theo Quán quân The Remix do show diễn không có MC, nên mạch chương trình sẽ phải chặt chẽ, hợp lý mới đủ gây hào hứng cho người xem.

KHOI-MY-7864-1442390649.jpg

Nữ ca sĩ Khởi My.

Music Party được đạo diễn bởi nhạc sĩ Nguyễn Hà, kiêm giám đốc âm nhạc, người từng làm đạo diễn cho reality show “Gương mặt thân quen” hai mùa đầu tiên. Biên đạo múa của Music Party là Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Lâm Vinh Hải. Không chỉ phụ trách tất cả vũ đạo của chương trình, Lâm Vinh Hải còn trình làng một vũ điệu lắc tóc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do bộ ba Đông Nhi - Khởi My - Bảo Anh thể hiện dưới nền nhạc ca khúc “Mềm mượt những giấc mơ” sáng tác độc quyền cho show diễn.

BAO-ANH-6903-1442390649.jpg

Nữ ca sĩ Bảo Anh.

Music Party do Sunsilk tổ chức, có đêm diễn đầu tiên vào ngày 19/9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM), sau đó là Cần Thơ (26/9), Đà Nẵng (3/10) và Hà Nội (10/10). Để nhận vé chương trình truy cập tại đây hoặc tham gia vào những chương trình hoạt náo do Sunsilk tổ chức ở những khu mua sắm sầm uất tại bốn thành phố TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất