Đông Nhi khóc sướt mướt sau 8 năm diễn xuất

Ione - 11/05/2017, 11:04

Trong phim ngắn đánh dấu trở lại với vai trò diễn viên, Đông Nhi thể hiện tính cách vừa hài hước, vừa nội tâm.

dong-nhi-khoc-suot-muot-sau-8-nam-dien-xuat

Còn nơi đó chờ em (đạo diễn bởi Hàm Trần) là phim ngắn mới nhất mà Đông Nhi tham gia. Đây là sự trở lại của nữ ca sĩ với vai trò diễn viên sau 8 năm. Ngay từ khi công bố dự án, fan nóng lòng muốn được xem khả năng diễn xuất của cô nàng sau phim Giải cứu thần chết, Thứ ba học trò.

dong-nhi-khoc-suot-muot-sau-8-nam-dien-xuat-1

Phim kể câu chuyện tình yêu thú vị của cô gái xinh đẹp, tài giỏi tên Chi. Một ngày tỉnh dậy sau tai nạn té xuống hồ bơi, Chi thấy mình xuất hiện bên chàng trai tên Minh và không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Minh nói với Chi chính anh là người yêu của cô và bắt cô phải nghe lời mình. Từ đây rất nhiều tình tiết thú vị xảy ra. Khi Chi trở lại công ty thì sự thật mới bắt đầu hé lộ...

dong-nhi-khoc-suot-muot-sau-8-nam-dien-xuat-2

Trong phim có những phân đoạn, Đông Nhi phải khắc họa nội tâm qua phân cảnh khóc sướt mướt. Cô nàng được fan nhận xét vào vai khá ngọt, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

dong-nhi-khoc-suot-muot-sau-8-nam-dien-xuat-3

Đông Nhi đóng cặp với một anh chàng có ngoại hình điển trai.

dong-nhi-khoc-suot-muot-sau-8-nam-dien-xuat-4

Đông Nhi tiết lộ thời gian qua được mời vào một vài dự án điện ảnh nhưng phải từ chối vì lịch làm việc, lại đang ngồi ghế nóng Giọng hát Việt. Giọng ca Vì ai, vì anh sẽ cân nhắc để trở lại chính thức với điện ảnh nếu có kịch bản phù hợp thời gian tới.

dong-nhi-khoc-suot-muot-sau-8-nam-dien-xuat-5

Song song với phim ngắn, ca khúc chính của phim do Tiên Cookie sáng tác cũng nhận được sự đón nhận. Dù mới chỉ hé lộ nhưng bản ballad với giai điệu cảm xúc, ca từ đẹp đang được fan mong ngóng MV đầy đủ.

Theo Tân Tân / ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất