Đời thực khác một trời một vực của những "mỹ nhân đại chiến" thề không đội trời chung

09/11/2017, 11:47

Midu - Thúy Vi, Tâm Tít - Maya, Ngọc Thúy - Phan Như Thảo.... từng có không ít dịp khẩu chiến vì một người đàn ông.

Midu - Thúy Vi

Cách đây ít lâu, Midu lên tiếng "bóc mẽ" chuyện Thúy Vi - kẻ thứ ba phá hoại chuyện tình của cô và Phan Thành trên Facebook cá nhân khi cho rằng, hot girl Cà Mau cố tình dàn dựng việc gặp cô trên phố đi bộ. Đây là lần đầu tiên, hot girl Sài thành lên tiếng đáp trả Thúy Vi.

Ngay lập tức, nhiều sao Việt lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên 8X. Midu được coi là diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt. Ngoài công việc đóng phim, cô còn mở cửa hàng kinh doanh thời trang riêng.

Midu vốn được biết tới với hình ảnh trong sáng, dễ thương. Đây là một trong số ít những hình ảnh sexy của cô.

Trong khi đó, Thúy Vi - tình địch của cô lại có lối sống và phong cách thời trang khác biệt. Thúy Vi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn mặc gợi cảm trên Facebook cá nhân.

Người đẹp Cà Mau không ngại ngần thừa nhận chuyện được bạn trai mua nhà 2 tỷ đồng ở Sài Gòn.

Cách nói chuyện thẳng thắn cùng lối sống thực dụng của Thúy Vi không được lòng người hâm mộ. Dù bị "ném đá" song cô nàng vẫn vờ thản nhiên như không có gì xảy ra.

Maya - Tâm Tít

Giữa tháng 9 vừa qua, Maya tổ chức họp báo ra mắt MV mới đồng thời tiết lộ có kẻ thứ ba chen ngang vào chuyện tình của cô. Trong lúc dư luận hoang mang chưa biết "kẻ thứ ba" cô nói đến là ai thì hot girl Tâm Tít đãng status ẩn ý, mỉa mai cô. Không chịu nhường bước, bà mẹ một con thẳng thắn đáp trả hot girl Hà thành: "Chị với chồng em là chuyện 7 năm và đã kết thúc rồi!" 

Hiện tại, Maya làm mẹ đơn thân và thường xuyên đi diễn ở Mỹ và cả Việt Nam.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô đào tích cực khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Tâm Tít gây sốt với loạt ảnh tái xuất trong một sự kiện gần đây sau vụ khẩu chiến ồn ào với Maya.

Khác với tình cũ của chồng, Tâm Tít chọn việc rời xa showbiz để lo cho tổ ấm nhỏ. Nhan sắc bà mẹ hai con khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá sắc sảo, đằm thắm và mặn mà.

Hot girl Hà thành có cuộc sống khá sang chảnh. Cô cũng chia sẻ việc được chồng, mẹ chồng cưng chiều hết mực.

Phan Như Thảo - Ngọc Thúy

Phan Như Thảo bên đại gia Đức An - chồng cũ siêu mẫu Ngọc Thúy. Dù mỗi người đã có một tổ ấm riêng song cả hai người đẹp không ít lần "đá xéo" nhau trên mạng xã hội.

Từ một người mẫu, Phan Như Thảo hiện giờ bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Cô mở dịch vụ kinh doanh riêng ở nhà để kiếm thêm thu nhập.

Ngược lại, Ngọc Thúy có cuộc sống xa hoa ở bên Mỹ. 

Thi thoảng, Ngọc Thúy và Phan Như Thảo lại có cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội

Scandal của hai người phụ nữ khiến người hâm mộ "ngán ngẩm" vì chỉ xoay quanh một người đàn ông - đại gia Đức An.

Dương Yến Ngọc - Pha Lê

Xích mích giữa Dương Yến Ngọc và Pha Lê nảy sinh khi cựu siêu mẫu lên tiếng tố Pha Lê "lăng nhăng" với chồng cô. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đất Cảng lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết cả hai chỉ là bạn bè và cô sẽ không bao giờ tha thứ cho Dương Yến Ngọc thậm chí là hận chân dài họ Dương cả đời.

 

Scandal ảnh hưởng ít nhiều tới danh tiếng của Pha Lê. Dù vậy, cô vẫn tích cực ra MV, đi hát và tham gia các sự kiện trong làng giải trí.

Pha Lê chia sẻ hình ảnh đi nghỉ mát tại một resort xa hoa.

Trong khi đó, Dương Yến Ngọc cũng đã ly hôn chồng và trở về cuộc sống độc thân.

Cô mở một spa làm đẹp riêng và trở thành bà chủ. Thi thoảng, Dương Yến Ngọc tham gia một vài sự kiện trong làng giải trí.

(Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất