"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân đăng ảnh chăm sóc vợ nhạy cảm

Zing - 10/07/2016, 15:15

Tròn 100 ngày con gái chào đời, nam diễn viên 47 tuổi chia sẻ ảnh ở bên vợ trước giờ sinh. Tuy nhiên, những hình ảnh này bị đánh giá riêng tư và không nên phát tán.

'Doan Du' Tran Hao Dan dang anh cham soc vo nhay cam hinh anh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Trần Hạo Dân chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc chăm sóc vợ khi cô sắp lâm bồn. Anh cho biết đây là loạt ảnh mừng con gái tròn 100 ngày tuổi. Trong những tấm ảnh, “Đoàn Dự” tự tay gội đầu, tắm cho vợ.
'Doan Du' Tran Hao Dan dang anh cham soc vo nhay cam hinh anh 2
Anh còn đăng tải khoảnh khắc chăm sóc vùng kín cho bà xã ở phòng vệ sinh. “Công việc này nếu nhiều bạn bè, cư dân mạng nhìn thấy chắc sẽ sợ đến mức nhảy dựng lên. Nhưng đối với người làm bố từng trải như tôi, đây chỉ là việc nhỏ thôi”. Anh còn cho biết đây là tấm ảnh tâm đắc nhất, nhắc nhở các ông chồng điều cơ bản trước khi vợ lâm bồn. Tuy nhiên hình ảnh này gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng cho rằng, Trần Hạo Dân không nên chia sẻ rộng rãi những giây phút riêng tư có phần nhạy cảm. “Phải biết rằng, không phải ai xem ảnh của anh ấy cũng là những người bố hay sắp sửa trở thành bố”, một cư dân mạng nói.
'Doan Du' Tran Hao Dan dang anh cham soc vo nhay cam hinh anh 3
Trước những chỉ trích từ đám đông, Trần Hạo Dân chia sẻ anh không cố tình gây chú ý mà chỉ muốn chia sẻ những giây phút trân quý trong cuộc đời.
'Doan Du' Tran Hao Dan dang anh cham soc vo nhay cam hinh anh 4
Nam diễn viên thường tự tay tắm, gội và nấu đồ ăn cho vợ trong những ngày cô sắp sinh.
'Doan Du' Tran Hao Dan dang anh cham soc vo nhay cam hinh anh 5
Con gái thứ 4 của cặp đôi Trần Hạo Dân - Tưởng Lệ Sa chào đời hôm 30/3, được đặt tên là Hy Văn. Trước đó, vào tối 29/3, Trần Hạo Dân hủy bỏ mọi công việc đáp chuyến từ Đại lục về Hong Kong để chăm sóc vợ.
'Doan Du' Tran Hao Dan dang anh cham soc vo nhay cam hinh anh 6
Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền… Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất