Đoàn Di Băng bất ngờ rao bán hết dàn siêu xe của chồng

18/11/2022, 04:04

Đoàn Di Băng bất ngờ rao bán hết dàn siêu xe của chồng

Vốn được mệnh danh lắm của nhiều tiền, ngoài việc chi mạnh tay cho những chuyến đi du lịch, sắm hàng hiệu, siêu xe, xây biệt thự cả trăm tỷ đồng, thời gian qua vợ chồng Đoàn Di Băng còn rất tích cực làm từ thiện. Họ còn lập hẳn một quỹ thiện nguyện mang tên con gái. Kinh phí được trích ra từ công việc kinh doanh của gia đình để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Bị chồng yêu cầu tạm ngưng làm từ thiện, Đoàn Di Băng nổi đóa rao bán hết dàn siêu xe của chồng

Đoàn Di Băng cùng ông xã luôn tích cực làm từ thiện (Ảnh: Tổng hợp)

Thế nhưng mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình “Đại gia Quận 7″ Đoàn Di Băng đã khiến khán giả thích thú. Theo chia sẻ của ông xã Đoàn Di Băng, anh đã nhắn tin khuyên vợ ngừng làm từ thiện trong tháng cuối năm nay, để sang năm mới rồi hẳn làm tiếp. Trước chia sẻ của chồng, Đoàn Di Băng tỏ ý tức giận “bật” lại chồng ngay lập tức. Cô nàng viết trong tin nhắn: “Thôi khỏi đi. Em tự lấy tiền em làm. Tiền anh anh giữ đi. Làm từ thiện mà bị ép quá, để em tự làm, vậy nha …”.

Bị chồng yêu cầu tạm ngưng làm từ thiện, Đoàn Di Băng nổi đóa rao bán hết dàn siêu xe của chồng

Ông xã Di Băng giải thích không hiệu quả đành nói lời xin lỗi bà xã. (Ảnh: Tổng hợp)

 

Thấy bà xã tỏ ý không hài lòng, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lập tức phân bua rằng anh không cấm vợ làm điều tốt, chỉ là tạm ngưng 1 tháng, ra Tết làm tiếp. Đoàn Di Băng bơ luôn lời giải thích của chồng, thậm chí cô nàng còn sang trang cá nhân đăng đàn bài viết rao bán dàn siêu xe mà ông xã yêu thích khiến khán giả cười xỉu. Động thái “đáp trả” cứng rắn của cô nàng khiến chồng phải xin lỗi, đồng thời cho phép Di Băng thoải mái làm từ thiện theo ý cô nàng.

Bị chồng yêu cầu tạm ngưng làm từ thiện, Đoàn Di Băng nổi đóa rao bán hết dàn siêu xe của chồng

Đoàn Di Băng “trừng phạt” chồng bằng cách rao bán dàn siêu xe yêu thích của ông xã. (Ảnh: Tổng hợp)

Là cặp vợ chồng thường xuyên ghi điểm với khán giả bởi công tác từ thiện, Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ thỉnh thoảng vẫn gặp thị phi. Mới đây, nữ đại gia bị chỉ trích là “trọc phú” thích làm màu khi khoe chuyện cho con gái lớn ngồi ghế thương gia trên máy bay còn 2 con nhỏ ngồi ghế phổ thông để tránh gây ồn ào cho hành khách VIP. Trước những thị phi này, Đoàn Di Băng tỏ ý không quan tâm, cô nàng vẫn vui vẻ hưởng thụ cuộc sống sang chảnh vốn có.

Đây là một cách nói vui, chứng tỏ vợ chồng Đoàn Di Băng sẽ tiếp tục công việc từ thiện giúp đỡ đồng bào vùng cao trong tương lai. Những ngày vừa qua, vợ chồng nữ nghệ sĩ cũng vừa có chuyến đi đến tỉnh Lâm Đồng để hỗ trợ nhu yếu phẩm cho bà con, đồng thời xem xét để xây sửa nhiều công trình cũng như cung cấp trang thiết bị cần thiết cho 3 trường tiểu học, mầm non trên địa bàn huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng).

https://emdep.vn/showbiz-viet/doan-di-bang-bat-ngo-rao-ban-het-dan-sieu-xe-cua-chong-20221118080304895.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất