DJ Hardwell khiến fan thích thú vì quá “thành thạo” tiếng Việt

Yan - 09/07/2015, 09:15

Anh chàng đã bất ngờ đăng dòng nhắn bằng tiếng Việt kêu gọi cộng đồng người hâm mộ bình chọn cho mình trên trang xã hội cá nhân.

 

Bảng xếp hạng đáng mong đợi đối với các DJ trên thế giới – Top 100 DJs 2015 của DJ Mag đã chính thức được khai màn, cuộc “chạy đua” bình chọn giữa các ngôi sao bắt đầu nổ ra trong không khí cực kì sôi động. Và anh chàng Hardwell cũng không ngoại lệ trong việc tích cực kêu gọi phiếu bầu từ các fan.

DJ số một thế giới dường như rất biết cách lấy lòng fan Việt, không những đăng hẳn một lời kêu gọi bằng tiếng Việt, anh chàng còn kèm theo đó bức ảnh mình đang cầm quốc kỳ Việt Nam. Đây là hình ảnh được chụp trong show diễn I am Hardwell tại Hồ Chí Minh vào năm 2014, “Vietnam! Bình chọn DJ Mag đã bắt đầu! Hãy thể hiện tình yêu của bạn và bình chọn cho DJ ưa thích nhất”, anh chia sẻ.

Điều này khiến cho rất nhiều fan Việt trở nên bất ngờ và vô cùng thích thú, dòng trạng thái đã thu hút được rất nhiều lời bình luận và thậm chí còn khiến những người hâm mộ quốc tế phải ghen tị. Dựa trên bảng xếp hạng Top 100 DJ trên thế giới của tạp chí DJ, Hardwell đang giữ vị trí quán quân, điều này một lần nữa khiến các fan của anh chàng có thêm khá nhiều động lực giúp anh chiếm vị trí đầu bảng cho bảng xếp hạng sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất