Dispatch tung ảnh Jessica Jung hạnh phúc hẹn hò bạn trai đại gia trong đêm

Kênh 14 - 27/05/2016, 13:22

Sáng ngày 27/5, trang săn tin nổi tiếng của Hàn Quốc Dispatch đã tung ra loạt ảnh hẹn hò vui vẻ của Jessica cùng bạn trai đại gia Tyler Kwon.

Ngày 17/5, loạt báo Hàn đưa tin Jessica Jung xác nhận hẹn hò cùng bạn trai 3 năm sau khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Chính thông tin này đã khiến nữ ca sĩ vướng phải luồng ý kiến chỉ trích của cư dân mạng, bởi trước đây, tin đồn hẹn hò giữa hai người được fan cho là nguyên nhân dẫn đến việc Jessica rời khỏi SNSD.

Sáng 27/5, trang săn tin nổi tiếng của Hàn Quốc - Dispatch - bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của nữ ca sĩ xinh đẹp Jessica Jung cùng bạn trai đại gia Tyler Kwon trong đêm. Cuộc hẹn của hai người được diễn ra tại một quán rượu ở Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul. Tyler Kwon có vẻ hơi ngà ngà say, trong khi Jessica lại liên tục cười hạnh phúc. Cặp đôi đi cùng một số người bạn và quản lý.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Jessica Jung cùng bạn trai xuất hiện tại một quán rượu, trên khuôn mặt hai người tỏ rõ vẻ hạnh phúc

 - Ảnh 3.

Tyler Kwon ngà ngà say và phải được hỗ trợ từ quản lý

 - Ảnh 4.

Cô nàng Jessica có tâm trạng khá vui vẻ, gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười luôn hiện hữu trên môi

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Nữ ca sĩ còn khá "tung tẩy" khi bước ra khỏi địa điểm hẹn hò

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Cô nàng phấn khích đến nỗi có những động tác thoải mái, vui đùa bên đám đông bạn bè

Tin đồn Jessica hẹn hò Tyler Kwon đã âm ỉ ngay từ khoảng thời gian nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái bộc bạch về việc mình sẽ rời nhóm. Suốt 3 năm, cô luôn giữ bí mật chuyện tình cảm và liên tục cùng bạn trai phủ nhận mối quan hệ này. Theo lời Jessica, cô làm vậy bởi vì công ty yêu cầu. Đến nay khi đã chính thức bước vào con đường solo, nữ ca sĩ mới chính thức thừa nhận hẹn hò cùng Tyler Kwon.

Tyler Kwon là doanh nhân thành đạt 37 tuổi. Anh là Hàn kiều ở Mỹ, tốt nghiệp đại học Michigan chuyên ngành kinh tế. Hiện, Tyler Kwon là chủ tịch và CEO của tập đoàn Coridel, bao gồm Coridel Capital Partners, một công ty toàn cầu về quản lí tài sản và Coridel Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận giúp xây dựng nhà cho trẻ mồ côi và quảng bá các hoạt động giúp đỡ và nhận nuôi trẻ mồ côi. Công ty quản lý Jessica hiện giờ cũng thuộc quyền sở hữu của Tyler Kwon.

Nguồn: Dispatch

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất