Diệu Huyền tự tin sánh bước ngôi sao châu Á

newsen.vn - 18/11/2015, 22:24

Newsen - Với sự chuẩn bị chu đáo về trang phục và khả năng ngoại ngữ trôi chảy, chân dài 9x tự tin giao lưu cùng các ngôi sao châu Á trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 của đài truyền hình TVB, tổ chức vào tối 19/11.

Vừa trở về Việt Nam sau khi sang Singapore tham dự casting show diễn thời trang, Diệu Huyền đã cùng chuyên gia make up Vĩnh Thụy vội vã lên đường sang Hong Kong hội ngộ với ekip đoàn làm phim Valentine bao gồm vợ chồng diễn viên Thành Được- Vân Anh, Vương Thu Phương, Huỳnh Tiên tham gia lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48 của đài truyền hình TVB, tổ chức vào tối 19/11.


Sáng nay 18/11, người mẫu Diệu Huyền cùng chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy đã lên đường sang Hong Kong tham dự sinh nhật lần thứ 48 của đài truyền hình TVB.

Diệu Huyền chia sẻ, cô đã nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của nhà thiết kế tài năng Xuân Lê nhằm chuẩn bị trang phục cho mình trong sự kiện mang tầm vóc quốc tế với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng châu Á lần này. Ngoài ra, chân dài 9x cũng cho biết thêm rằng chiếc đầm dạ hội cô mặc lần này mất hơn 120 tiếng đồng hồ hoàn thiện của nhà thiết kế Xuân Lê và ekip của mình cũng như bản thân phải liên tục ăn kiêng và tập luyện thể dục để có thể mặc đẹp bộ trang phục này.


Chuẩn bị cho buổi giao lưu với các ngôi sao điện ảnh châu Á lần này, Diệu Huyền đã lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Xuân Lê và tích cực tập luyện thể dục.

Với sự chuẩn bị chu đáo về trang phục và khả năng ngoại ngữ trôi chảy, Diệu Huyền tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô đã hoàn toàn tự tin xuất hiện trong buổi giao lưu với các ngôi sao điện ảnh châu Á.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất