"Điêu đứng" trước nụ cười trong sáng như thiên thần của em bé lai

Yan - 04/07/2015, 21:11

Với gương mặt ngây thơ, trong sáng và nụ cười hồn nhiên, cô bé đã khiến không ít dân mạng phải “điêu đứng” vì vẻ ngoài đáng yêu của mình.

 

Weingping Benedetta Morakot Kunisch mang trong mình hai dòng máu Thái – Đức. Mẹ của Weingping là người Thái, bố là người Đức, sinh ra tại thành phố Bayreuth – Đức, nhưng sau này cả gia đình bé đã chuyển về Chiang Rai – Thái Lan sinh sống.

Weingping hiện nay mới 5 tuổi nhưng đã là gương mặt nhí nổi tiếng tại Thái Lan. Cô bé hiện là người mẫu ảnh, quay quảng cáo cho nhiều sản phẩm, tạp chí nổi tiếng tại cả Thái Lan và nước Đức.

Trang cá nhân của Weingping có hơn 300.000 người quan tâm và theo dõi, nhiều người hâm mộ ưu ái gọi cô bé “thiên thần nhí” của Thái Lan.

Do mẹ của Weingping là nhiếp ảnh gia, nên từ bé, nhóc tì này đã được mẹ thường xuyên chụp ảnh. Weingping cũng tỏ ra có năng khiếu tạo dáng từ khi còn rất nhỏ. Với những biểu cảm tự nhiên cùng vẻ ngoài xinh xắn, hình ảnh của Weingping được mẹ chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng trở thành “cơn sốt” của nước Thái.


Cô bé bỗng trở nên nổi tiếng và nhận được rất nhiều lời mời và hợp đồng chụp ảnh, quay quảng cáo cho những nhãn hàng, thời trang, thực phẩm dành cho em bé.


Hiện nay, Weingping là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng tại Thái LanĐức. Cô bé được đánh giá sẽ là ngôi sao tiềm năng trong tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất