"Thiên thần lai" dễ thương của DJ Myno - Van Bakel

Ngoisao.net - 20/05/2015, 14:21

Cậu nhóc David Van Bakel được bố mẹ lập trang cá nhân riêng để chia sẻ hình ảnh khi còn nhỏ.

David Van Bakel là món quà tình yêu giữa trung vệ đang đầu quân cho CLB Thanh Hóa và nữ DJ nổi tiếng Myno. Khác với một số ông bố bà mẹ nổi tiếng khác như Công Vinh  Thủy Tiên, cặp đôi nổi tiếng này không ngại chuyện giới thiệu hình ảnh con đầu lòng của mình với bạn bè.

David là 'món quà tình yêu' giữa trung vệ đang đầu quân cho CLB Thanh Hóa Van Bakel và nữ DJ Myno. Khác với một số ông bố bà mẹ nổi tiếng khác, cặp đôi không ngại chuyện giới thiệu hình ảnh con đầu lòng với bạn bè.

 

Myno và Van Bakel đều thường xuyên cập nhật hình ảnh của con trai trên trang cá nhân của mỗi người. Cách làm này nhằm giúp Bakel khi ở Thanh Hóa có thể thường xuyên thấy hình ảnh của David Van Bakel. Ngoài ra, cậu nhóc còn được bố mẹ lập hẳn trang facebook cá nhân. Nơi đây Myno thường xuyên cập nhật những hình ảnh về con trai đầu lòng. Thiên thần lai có rất nhiều khoảnh khắc dễ thương.

Myno và Bakel đều thường xuyên cập nhật hình ảnh của con trai trên trang cá nhân của mỗi người, giúp Bakel khi ở Thanh Hóa có thể thường xuyên thấy hình ảnh của David.

 

Ngoài ra, cậu nhóc còn được bố mẹ lập hẳn trang facebook cá nhân. Nơi đây Myno thường xuyên cập nhật những hình ảnh về con trai đầu lòng. Thiên thần lai có rất nhiều khoảnh khắc dễ thương.

Van Bakel muốn cùng các đồng đội giành thành tích cao nhất ở V-League. Hiện tại, đội đang đứng thứ hai, sau Bình Dương. Myno thì tất bật với nhiều show diễn khắp Việt Nam. Tuy nhiên, phần lớn thời gian của chị vẫn là dành chăm sóc con để Bakel yên tâm thi đấu.

 

David Van Bakel có tên tiếng Việt là Nguyễn David Hữu Lâm. Cậu bé được sinh ra tại Hà Lan vào tháng 10/2014 và trở về Việt Nam sau đó để bố và mẹ bước vào công việc của mỗi người. Vì  thiên thần nhỏ này mà cả hai quyết định dời đám cưới dự kiến cuối năm trước sang tháng 9/2015.

David Van Bakel có tên tiếng Việt là Nguyễn David Hữu Lâm. Cậu bé được sinh ra tại Hà Lan vào tháng 10/2014 và trở về Việt Nam sau đó để bố và mẹ bước vào công việc của mỗi người. Vì 'thiên thần nhỏ', cả hai quyết định dời đám cưới dự kiến cuối năm trước sang tháng 9.

 

Van Bakel là trung vệ ngoại hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi của anh cũng dần được nhắc đến rất nhiều ở quê nhà. Thời gian gần đây, liên tục có nhiều các tờ tạp chí, đài truyền hình cử phóng viên qua Việt Nam để tìm hiểu về trung vệ của CLB Thanh Hóa. Mới nhất, một chương trình về tổ ấm nhỏ của Van Bakel và Myno được giới thiệu trên đài truyền hình tại Hà Lan.

Van Bakel là trung vệ ngoại hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi của anh cũng dần được nhắc đến ở quê nhà. Gần đây, liên tục có nhiều tạp chí, đài truyền hình cử phóng viên qua Việt Nam để tìm hiểu về trung vệ của CLB Thanh Hóa. Mới nhất, tổ ấm nhỏ của Van Bakel và Myno được giới thiệu trên đài truyền hình tại Hà Lan.

 

Ngoài ra, cậu nhóc còn được bố mẹ lập hẳn trang facebook cá nhân. Nơi đây Myno thường xuyên cập nhật những hình ảnh về con trai đầu lòng. Thiên thần lai có rất nhiều khoảnh khắc dễ thương.

Cậu nhóc còn được bố mẹ lập hẳn trang cá nhân riêng - nơi Myno thường xuyên cập nhật những hình ảnh về con trai đầu lòng. 

 

Myno (Nguyễn Thị Ngọc My, 24 tuổi) theo nghề từ sớm (17 tuổi). Cô cùng Van Bakel quen, yêu nhau từ năm 2013. Năm 2014, cả hai chuẩn bị cưới thì có đứa con đầu lòng nên kế hoạch tạm hoãn.

Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My năm nay 24 tuổi. Cô theo nghề sớm từ năm 17 tuổi. DJ Việt và Van Bakel quen, yêu nhau từ năm 2013. Năm 2014, cả hai chuẩn bị cưới thì có đứa con đầu lòng nên kế hoạch tạm hoãn.

 

2-7054-1432083651.jpg

Ngọc Hà

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất